Phun môi phủ sương 3D cùng tế bào gốc tại DK Eyebrows & Beauty

Đối với các chị em phụ nữ  ngày nay thì son môi là một vật không thể thiếu mỗi khi ra ngoài. Một đôi môi màu sắc tươi tắn sẽ tôn lên thần thái, sinh khí cho khuôn mặt rạng rỡ và cuốn hút. Tuy nhiên, có nhiều người vì quá lạm dụng son môi mà đôi môi của họ ngày càng nhợt nhạt và thâm xỉn. Với phương pháp phun môi tế bào gốc tại DK Eyebrows & Beauty giờ đây chị em hoàn toàn có thể sở hữu một đôi môi căng bóng, gợi cảm, với những màu môi thời thượng, theo sở thích của mỗi người.

Phun môi phủ sương 3D cùng tế bào gốc tại DK Eyebrows & Beauty


Xem thêm:




1. Phun môi tế bào gốc là gì?


Phun môi tế bào gốc là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật phun môi hiện đại cùng với tinh chất tế bào gốc tự nhiên mang lại vẻ đẹp căng mọng, tươi mới cho mọi cô gái.

2. Ưu điểm nổi bật của phun môi tế bào gốc tại DK Eyebrows & Beauty


- Không đau, không sưng, không chảy máu: Phun môi tế bào gốc sử dụng đầu kim siêu nhỏ, tốc độ di kim nhanh được thực hiện bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên không đau, không sưng, không chảy máu. New Star chỉ sử dụng màu mực cao cấp có nguồn gốc tự nhiên không gây kích ứng, thích hợp với da nhạy cảm.
- Môi đẹp tự nhiên, mềm mượt: Sử dụng màu mực chất lượng cùng với kĩ thuật đi màu điêu luyện giúp môi lên màu nhanh chóng, bền đẹp. Tinh chất tế bào gốc còn giúp màu môi đẹp tự nhiên, giữ màu mực lâu phai nên có thể bền màu từ 2 - 3 năm.
- Phun môi tế bào gốc còn cải thiện nhưng khuyết điểm trên môi như môi lệch, môi quá mỏng hoặc quá dày cho bạn đôi môi quyến rũ, thu hút ánh nhìn.
- Môi căng bóng, khỏe đẹp không cần son dưỡng: Tinh chất tế bào gốc cùng với thành phần dưỡng môi tự nhiên được đưa vào trong quá trình phun môi sẽ nhanh chóng kích thích tăng sinh collagen tái tạo tế bào giúp quá trình bong môi sau khi phun diễn ra nhanh chóng, môi luôn mềm đẹp tự nhiên, lúc nào cũng mượt mà không cần thoa son dưỡng.
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Phun môi cùng tế bào gốc được thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 45 phút, sau khi phun môi, khách hàng có thể sinh hoạt và ăn uống bình thường.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ 0911310000 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN để được tư vấn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tự tin với cặp chân mày gợi cảm quyến rũ tại DK Eyebrows & Beauty

Phun tán bột lông mày ngang phù hợp với ai?

Ứng dụng công nghệ phun thêu lông mày ngang tiên tiến, hiện đại