Phun tán bột lông mày có đau không? - Thắc mắc của nhiều chị em

Phun tán bột lông mày có đau không? – Thắc mắc của nhiều chị em khi phân vân lựa chọn làm đẹp cho đôi lông mày của mình. Bởi giữa hàng trăm thẩm mỹ viện xuất hiện lại có hàng loạt cái tên công nghệ xuất hiện khiến họ lo ngại về chất lượng thực sự của dịch vụ này!
Phun xăm tán bột là phương pháp làm đẹp lông mày được cải tiến so với các kỹ thuật phun xăm thông thường. Thay vì chỉ thực hiện phun xăm, đôi lông mày còn được phủ lên một lớp bột mịn, màu sắc tự nhiên, phù hợp với mái tóc và làn da của mỗi người.

Phun tán bột lông mày có đau không? - Thắc mắc của nhiều chị em


Điều đặc biệt khi áp dụng công nghệ phun xăm tán bột lông mày mới, các bạn không cần quá lo lắng về chất lượng của dịch vụ này, bởi:

Đảm bảo an toàn và hiệu quả lâu dài


Kỹ thuật phun xăm tán bột không gây cảm giác đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện nhờ sử dụng công cụ chất lượng: bút xăm lông mày thiết kế nhỏ gọn giúp các chuyên viên tạo dáng dễ dàng, đều tay cho đôi lông mày lên màu thanh thoát, rõ nét, rõ dáng.

Thẩm mỹ nhưng không mất thời gian nghỉ dưỡng


Phun xăm tán bột lông mày sử dụng chất liệu bột hoàn toàn tự nhiên, không đổi màu theo thời gian, không gây kích ứng da, đặc biệt an toàn và lành tính với cơ thể. Vì vậy, sau khi thực hiện liệu trình, các bạn không cần nghỉ dưỡng mà có thể tiếp tục sinh hoạt và làm việc như bình thường.

Tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi ngày


Phun xăm tán bột không chỉ an toàn, không chỉ đẹp mà còn giúp các bạn tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi ngày, không cần đầu tư quá nhiều tiền bạc để tìm kiếm, lựa chọn công cụ và màu sắc vẽ mày.
Tới đây, các bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc phun tán bột lông mày có đau không. Phun xăm tán bột không hề gây đau mà chỉ sưng nhẹ trong vài ngày đầu, không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN

XU HƯỚNG CHỌN MÀU PHUN XĂM MÔI LÊN NGÔI TRONG NĂM 2018