Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Không chỉ có các chị em phụ nữ mới quan tâm tới lông mày, mà cánh đàn ông cũng khá chú ý tới. Bởi nếu như lông mày thể hiện sự quyến rũ của phái Đẹp thì với nam giới đó là vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ. Do đó nếu bạn là anh chàng có cặp chân mày mỏng, thưa và nhạt màu, bạn mong muốn có cặp lông mày đậm, dày và nam tính hơn. Hãy thực hiện cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo, đơn giản ngay sau đây.


Xem thêm:


Các bước vẽ chân mày nam đẹp kiểu mày ngang quyến rũ

=> Đây là cách vẽ lông mày đẹp cho nam giới phù hợp với những quý ông có dáng mặt dài, thon gọn, sống mũi cao.
+ Bước 1:
Xác định vị trí điểm đầu và điểm cuối của chân mày sao cho chúng gần như cùng nằm trên 1 đường thẳng, dùng mực trì đánh dấu 3 điểm đầu, giữa và cuối.
+ Bước 2:
– Tiến hành dùng bút kẻ chân mày có màu mực phù hợp với làn da (nếu thuộc da ngăm đen hãy dùng bút kẻ màu nâu, da trắng dùng màu đen để làm nổi chân mày.
– Đầu tiên nối liền 3 điểm đó lại với nhau, sau đó tô đậm hơn phần đầu mày để tạo điểm nhấn.
– Chú ý tán đều màu chì để tránh tạo cảm giác cứng mà vẫn có nét nam tính.

Cách vẽ chân mày nam kiểu chân mày đậm

=> Kiểu lông mày đẹp cho nam này phù hợp với hầu hết các Adam bởi nó đơn giản, mặt khác còn giúp che khuyết điểm về đôi mắt rất tốt, giúp gương mặt thêm nam tính.
+ Bước 1: Chọn màu đen, đặc biệt những người lông mày thưa, nhạt màu để vẽ chân mày. Vẽ dáng chân mày sao cho phần đầu, giữa và cuối chân mày có độ rộng ngang nhau.
+ Bước 2:  Tán đều màu chì khắp đường chân mày.
+ Bước 3:  Ở vị trí 2/3 tính từ đầu mày (điểm cong của chân mày), tán màu chì đậm hơn để giúp tạo cảm giác nam tính, chân mày không bị cứng.

Giải pháp tối ưu tạo chân mày cho nam đẹp vĩnh viễn

Tuy nhiên không phải Adam nào cũng khéo léo và có thời gian kiên nhẫn để trang điểm, làm đẹp cho lông mày. Do đó đối với những Adam không sở hữu chân mày nam tính tự nhiên thì phương pháp phun thêu chân mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc chính là cách giúp cho các Adam trở nên nam tính, cuốn hút phái đẹp mọi lúc, mọi nơi.
+ Công nghệ sử dụng máy phun thêu linh hoạt có đầu kim sẽ massage nhẹ nhàng chỉ tác động lên bề mặt da, tạo dáng lông mày nam đẹp phù hợp với nét mặt của mỗi người.
+ Đặc biệt sử dụng mực cao cấp sẽ được phun ra với những đường nét tinh xảo theo dạng sợi lông mày xuôi về phía cuối đuôi mắt, tạo nên những sợi mày mỏng, mềm mịn như thật, cho cặp chân mày sinh động, sắc nét. Mực thêu đảm bảo chất lượng, có khả năng lên màu và độ bền rất cao, giúp các Adam có được cặp mày phú quý, đẹp tự nhiên như thật chỉ sau một thời gian rất ngắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối và thời gian hiệu quả lâu dài.
+ Các Adam sẽ có được cặp chân mày nam tính, mạnh mẽ, hài hòa tự nhiên với khuôn mặt mà không cần thời gian trang điểm.
Hiện công nghệ đang được triển khai ứng dụng thành công tại DK Eyebrows & Beauty mang đến những trải nghiệm khác biệt cho nhiều khách hàng, bạn có thể tham khảo qua và lựa chọn cho mình phương pháp tối ưu nhất.

DK EYEBROWS & BEAUTY
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN