Có nên điêu khắc chân mày không? - DK Eyebrows & Beauty

Có nên điêu khắc chân mày không? Đây là câu hỏi được khá nhiều chị em phụ nữ đặc ra trong thời gian qua. Hãy cùng Jenna Thanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Có nên điêu khắc chân mày không? - DK Eyebrows & Beauty


Điêu khắc chân mày là gì?


Lông mày được xem là "khung xương sống" hay "mái nhà" của gương mặt. Nếu bộ lông mày bạn có một số vấn đề như: Thưa, nhạt màu, không đều... sẽ làm cho khuôn mặt bạn có đẹp đến đâu cũng sẽ bị nhạt nhòa và có phần hơi quỷ dị. Do đó, chị em phụ nữ cần chăm chút cho đôi lông mày nhiều hơn để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo. Điêu khắc chân mày là kỹ thuật làm đẹp kiểu mới, là bước tiến của thêu chân mày. Các kĩ thuật viên sẽ sử dụng một loại bút có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da. Sau đó, họ tiến hành khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày, tạo ra những sợi lông mày giả xen lẫn lông mày thật để hình thành nên dáng lông mày tự nhiên, không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Có nên điêu khắc chân mày không?


Thực tế, điêu khắc chân mày là phương pháp rất hiệu quả trong việc đem đến vẻ đẹp tự nhiên, gần giống với bộ lông mày thật nhất.
Sau khi thực hiện điêu khắc, chân mày trông rất tự nhiên, hài hòa, không có khung bao quanh, hình dạng sợi lông mày được điêu khắc có độ cong như thật. Hơn thế, đây là phương pháp không đau, không gây chảy máu và không gây biến đổi màu mực. Đây là phương pháp rất thích hợp cho những bạn có đôi lông mày quá thưa hoặc do lỗi phải cắt bỏ một phần lông mày. Những người lớn tuổi cũng nên thực hiện phương pháp này.

Liên hệ:
Địa chỉ: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 0911310000 - 0912310000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN

XU HƯỚNG CHỌN MÀU PHUN XĂM MÔI LÊN NGÔI TRONG NĂM 2018