Địa chỉ phun lông mày đẹp ở Hà Nội

Phải tốn hàng giờ ngồi trước gương để vẽ đôi lông mày ưng ý là điều khiến chị em cực kỳ khó chịu, vậy phun lông mày ở đâu đẹp nhất (xăm ở đâu đẹp) để chị em có thể yên tâm thực hiện đôi lông mày như ý muốn.
Nhiều chị em hiện nay đang sở hữu cặp lông mày thưa thớt, dáng mày không rõ, khá mờ nhạt, thiếu phần đuôi mày và thậm chí có người gần như là không có lông mày. “Tôi sáng nào cũng phải dậy sớm, sau khi vệ sinh cá nhân xong là lao vào bàn trang điểm để lo vẽ lông mày, kể ra thì cũng hơi buồn cười nhưng tại lông mày của tôi mọc loạn lan tràn ra chứ không tập chung 1 chỗ như nhiều chị em khác, vì thế, công đoạn vẽ cũng khá là lâu”. Bạn Mai Ly – Sinh viên Ngoại thương.

Địa chỉ phun lông mày đẹp ở Hà Nội



Phun xăm lông mày ở đâu đẹp ở Hà Nội?

Theo các chuyên gia, một đôi lông mày rõ nét giúp khuôn mặt cân đối, có hồn, giúp bạn trông quý phái hơn. Tuy nhiên, việc trang điểm khiến chị em không chỉ tốn thời gian mà sức khoẻ cũng bị ảnh hưởng, đôi khi, loay hoay mãi cũng không có kết quả như ý muốn.
Khi tìm đến công nghệ để có đôi lông mày như ý muốn, nhiều chị em lại băn khoăn không biết cơ sở này có uy tín, cam kết chất lượng, chi phí có quá cao không hay địa chỉ xăm lông mày ở đâu đẹp tại Hà Nội...
DK Eyebrows & Beauty là địa chỉ phun lông mày đẹp ở Hà Nội uy tín với đội ngũ chuyên gia, bác sỹ giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản ở nước ngoài, với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Đồng thời các chuyên gia tại DK Eyebrows & Beauty thường xuyên cập nhập những công nghệ làm đẹp lông mày mới nhất, an toàn và hiệu quả.

Địa chỉ phun lông mày đẹp ở Hà Nội


Tại DK Eyebrows & Beauty, ứng dụng phương pháp xăm lông mày Hàn Quốc cực nhanh, cực hiệu quả, nhiều năm liền được xếp hạng đầu trong danh mục “địa chỉ phun lông mày ở Hà Nội”, do các diễn đàn làm đẹp bình chọn với những ưu điểm nổi trội như:

An toàn tuyệt đối


Xăm lông mày là một kỹ thuật đơn giản, dưới bàn tay khéo léo với những thao tác kỹ thuật chính xác đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Mày đẹp tự nhiên, hợp thời 


Chất liệu mực được nhập khẩu từ mỹ, chiết xuất tự nhiên có nguồn gốc thảo dược, màu lên tự nhiên, bền vững. Tại DK Eyebrows & Beauty, có nhiều màu mực mới phù hợp với tóc và da của bạn như: màu nâu xám, màu cà phê, màu socola...

Kỹ thuật hiện đại, không xâm lấn, không đau không sưng 


Mũi kim chỉ di chuyển khoảng 0,02mm trên bề mặt da nên không gây đau sưng hay chảy máy suốt quá trình thực hiện. Kết thúc quá trình cũng không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không gây tác dụng phụ đối với cơ thể.

Kết quả lâu dài, ổn định 


Màu mực tuyệt đối bền màu giúp lông mày của bạn luôn sắc nét nhiều năm.
Quý khách có nhu cầu xăm lông mày có thể trực tiếp đến DK Eyebrows & Beauty để trải nghiệm phương pháp tuyệt vời này!

Liên hệ:
Địa chỉ: 4 Hàng Bút, Hoàn Kiếm, HN
Hotline: 0911310000 - 0912310000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN

XU HƯỚNG CHỌN MÀU PHUN XĂM MÔI LÊN NGÔI TRONG NĂM 2018