Điêu khắc chân mày Microblading – Nét độc đáo của nghệ thuật phun thêu thẩm mỹ

Cặp mày ngài không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt, mà còn thể hiện tính cách và số mệnh của mỗi con người. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều chị em phụ nữ tìm tới các phương pháp thẩm mỹ, để làm đẹp cho đôi lông mày và mong được thay đổi vận số theo duy tâm. Có rất nhiều phương pháp như xăm, phun, thêu, điêu khắc,... nhưng trong đó điêu khắc chân mày Microblading là dịch vụ được chị em chọn lựa nhiều hơn cả.

Điêu khắc chân mày Microblading – Nét độc đáo của nghệ thuật phun thêu thẩm mỹ


Điêu khắc chân mày Microblading là một bước tiến mới lạ trong kỹ thuật phun thêu lông mày. Công nghệ này sử dụng một dụng cụ chuyên biệt, kết hợp với những loại mực cao cấp, rồi đưa mực xuống dưới lớp biểu bì của da ở độ sâu khoảng 0.2 mm. Khác với phun thêu, kỹ thuật này không đi theo khung đã được định sẵn, mà chỉ tạo nên các sợi mực theo hình cong, đan xen và xuôi chiều với những sợi lông mày thật. Từng sợi được tạo ra tỉ mỉ, phần đầu lông mày hơi to nhưng được khắc sợi tự nhiên, phần giữa lông mày thon gọn, nhạt dần về phía đuôi được vuốt cong.
Những trường hợp có thể thực hiện kỹ thuật điêu khắc chân mày Microblading: Những người có lông mày thưa, mỏng, cụt đuôi, mờ, nhạt màu, không cân đối,... đều có thể điêu khắc chân mày Microblading.

Từ A - Z về điêu khắc lông mày bạn có thể quan tâm:




THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN

XU HƯỚNG CHỌN MÀU PHUN XĂM MÔI LÊN NGÔI TRONG NĂM 2018