Điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc

Điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc


Điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc tạo ra các sợi lông mày không có khung bao quanh. Các sợi lông mày được khắc xen lẫn với sợi lông mày thật mang đến hiệu ứng thị giác cho một đôi lông mày tự nhiên như thật. Các góc giữa các sợi lông được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật nên có thể kiến tạo được bộ chân mày dạng lập thể 3D. Đường nét sợi lông mày nhờ đó có chiều sâu, hình ảnh sống động như sợi lông mày thật, lông mày sau khi điêu khắc phù hợp với độ tuổi, tính cách, khuôn mặt và xu hướng thẩm mỹ.

Điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc


Điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc hạn chế xâm lấn


Công nghệ điêu khắc lông mày hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn cho khách hàng. Chuyên viên sẽ dùng lưỡi dao khắc khẩy nhẹ trên da, hoàn toàn có thể kiểm soát được độ nông sâu nên không làm tổn thương nhiều bề mặt da, ít gây chảy máu nên ít gây biến đổi màu mực về sau.
Do được thực hiện ủ tê từ 10 – 15 phút trước khi tiến hành mà công nghệ điêu khắc lông mày không gây bất cứ đau đớn khó chịu nào cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ

Điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc phù hợp với nhiều đối tượng


Công nghệ điêu khắc lông mày phù hợp với nhiều đối tượng  đặc biệt là những người có lông mày quá thưa, quá ít, màu lông mày nhạt. Người có lông mày phun xăm bị lỗi, lông mày bị lỗi phải cắt bỏ 1 phần hay toàn bộ lông mày.
Đặc biệt công nghệ điêu khắc lông mày không chỉ phù hợp với giới trẻ mà còn rất thích hợp với đối tượng khách hàng là người lớn tuổi. Do điêu khắc lông mày tạo nên các sợi lông mày không có khung bao quanh nên không tạo cảm giác "dữ tướng" đối với người nhiều tuổi điêu khắc lông mày cũng không bị ảnh hưởng bởi tình trạng nếp nhăn, chảy xệ, lão hóa da vùng trán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN

XU HƯỚNG CHỌN MÀU PHUN XĂM MÔI LÊN NGÔI TRONG NĂM 2018