Điêu khắc lông mày Microblading là gì?

Điêu khắc lông mày Microblading là gì? Vì sao nó tạo nên cơn sốt, cực kỳ thu hút sự quan tâm và ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới? Bài viết này viết về phương pháp làm đẹp đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thẩm mỹ hiện nay.

Điêu khắc lông mày Microblading là gì?


Điêu khắc lông mày Microblading hay còn gọi là gẩy sợi lông mày là một bước tiến mới của kỹ thuật phun thêu lông mày. Với kỹ thuật này, nghệ nhân sẽ làm thủ công hoàn toàn bằng một loại công nghệ cao chuyên biệt, với mũi kim siêu nhỏ, khéo léo khắc tạo nên từng sợi lông mày tự nhiên và mềm mại gần giống với cấu tạo sợi lông mày thật.

Điêu khắc lông mày Microblading là gì?


Từng sợi lông mày được điêu khắc tỉ mỉ, phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi của sợi lông mày đậm nét nhưng chuốt cong, xen kẽ với sợi lông mày thật nên tạo cảm giác tự nhiên mà không hề lộ dấu vết thẩm mỹ. Kỹ thuật này phù hợp với những người có lông mày thưa, mỏng, mất lông ở đuôi mày. Đặc biệt, điêu khắc lông mày có thể áp dụng cho làm đẹp chân mày ở nam giới, đối tượng rất cần sự tự nhiên.
Tới đây chắc hẳn các bạn đã không còn băn khoăn điêu khắc chân mày là gì hay điêu khắc lông mày là gì nữa rồi. Vậy tại sao điêu khắc chân mày lại gây sốt trên toàn thế giới? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay sau đây.


Từ A - Z về điêu khắc lông mày bạn có thể quan tâm:




THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN