Những điều cần chú ý với cách phun tán bột lông mày ngang

Những điều cần chú ý với cách phun tán bột lông mày ngang trước và sau khi thực hiện 


Nếu bạn là người thường xuyên phải thay đổi diện mạo để phù hợp với tính chất và hoàn cảnh công việc hoặc luôn muốn sở hữu phong cách trang điểm đa dạng thì bạn nên có những cân nhắc kỹ lưỡng trước khi có ý định phun tán bột lông mày ngang bởi một khi đã thực hiện các phương pháp này, bạn sẽ giữ kiểu dáng đó trong khoảng thời gian khi mà màu bột vẫn có tác dụng trên mặt.

Những điều cần chú ý với cách phun tán bột lông mày ngang


Tìm hiểu kỹ thông tin và lựa chọn những trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng vì mặc dù phun thêu thẩm mỹ chỉ tác động đến lớp da trên cùng, nhưng nếu bạn thực hiện ở những cơ sở không đảm bảo, kỹ thuật viên kém hay không vệ sinh sạch thì rất có thể sẽ gặp phải những hậu quả khôn lường như nhiễm trùng, dị ứng, hình thành sẹo, tróc da...
Lông mày sau khi phun tán bột tuyệt đối không tiếp xúc với nước trong 3-5 ngày đầu. Không dùng tay cậy lớp vảy bám trên lông mày mà để nó bong ra tự nhiên. Khoảng 5-7 ngày, lớp vảy sẽ tự động bong mà không gây đau đớn hay chảy máu.
Khi phun tán bột lông mày kiêng gì? Tránh ăn thịt bò, thịt gà, rau muống và đồ nếp. Uống nhiều nước, bổ sung thêm các loại rau quả chứa vitamin C. Không trang điểm đè lên phần chân mày và vệ sinh chân mày theo đúng hướng dẫn.

Từ A – Z về phun lông mày tán bột có thể bạn quan tâm:




THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN