Phun tản bột lông mày bao lâu thì bong? Phun mày tản bột bao lâu lên màu?

Phun tản bột lông mày bao lâu thì bong? Có phải nghỉ dưỡng không?

Phun tản bột lông mày bao lâu thì bong? Phun mày tản bột bao lâu lên màu?


Phun tản bột lông mày bao lâu thì bong? Phun lông mày tán bột có thể tự bong sau khoảng 1 tuần hoặc sớm hơn 1 – 2 ngày tùy vào cơ địa của từng người. Trong thời gian đợi lông mày bong bạn tuyệt đối không được để lông mày tiếp xúc với nước, không tự bóc vết xăm, giữ vệ sinh thật tốt và kiêng 1 số thực phẩm không có lợi cho quá trình da tự làm lành.
Công nghệ phun lông mày tán bột là công nghệ phun xăm kiểu mới hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn. Đầu mũi kim xăm không đâm sâu vào da mà chỉ tác động lên lớp thượng bì với độ sâu từ 0,2 – 0,3 mm. Do đó, tình trạng sưng tấy rất ít và sau khi phun lông mày tán bột bạn có thể trở về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng thậm chí hôm sau bạn vẫn có thể đi làm bình thường miễn là thực hiện đúng những chỉ định của bác sĩ.


Phun mày tán bột bao lâu lên màu đẹp tự nhiên?


Phun tản bột lông mày bao lâu thì bong? Phun mày tản bột bao lâu lên màu?


Phun mày tản bột bao lâu lên màu? Sau khoảng 1 tuần là lông mày xăm tự bong và lên màu rồi. Sau 1 tháng là dáng lông mày phun xăm tán bột sẽ lên màu hoàn chỉnh. Tuy nhiên, để thời gian hồi phục nhanh hơn, và đảm bảo độ an toàn cao nhất cho bản thân. Bạn nên tuân thủ chế độ chăm sóc theo đúng hướng dẫn của chuyên viên làm đẹp.
Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi phun thêu lông mày tán bột bao lâu thì bong. Hy vọng với những thông tin này bạn đã có thể tự tin hơn trong công cuộc làm đẹp của mình.

Liên hệ:
Địa chỉ: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 0911310000 - 0912310000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

  1. Nhìn tự nhiên và đẹp hơn hẳn. Các bạn có thể xem thêm thông tin dành cho các chị em tại: tạp chí phụ nữvề làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, tâm sự,...

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN

XU HƯỚNG CHỌN MÀU PHUN XĂM MÔI LÊN NGÔI TRONG NĂM 2018