Phun tán bột lông mày màu nâu đen vẫn chưa hết hot

Dù ra đời khá lâu nhưng phun mày tán bột vẫn giữ được "phong độ đỉnh cao" tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, tone màu lông mày ngày càng trở nên đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau như nâu tây, nâu đen, nâu đất,... Đặc biệt là phun tán bột lông mày màu nâu đen vẫn là xu hướng hot nhất.

Phun tán bột lông mày màu nâu đen vẫn chưa hết hot


Phun tán bột lông mày màu nâu đen là như thế nào?


Phun tán bột lông mày màu nâu đen là sự kết hợp của thiết bị làm đẹp hiện đại với màu bột nâu đen giúp các chị em sở hữu dáng lông mày tự nhiên nhất mà không cần phải kẻ vẽ trong thời gian dài.
Chuyên viên sẽ sử dụng bút thêu có gắn đầu kim siêu mini để tác động lên phần biểu bì của da, đưa bột màu nhanh chóng bám đều và chắc chắn với kỹ thuật điêu luyện nhất. Chính vì vậy dù chỉ là cách làm đẹp đơn giản nhưng phun thêu lông mày đòi hỏi chuyên viên phải có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Nếu không rất dễ xảy ra các "thảm họa" lông mày sâu róm, lông mày quá đậm màu, bết dính, bị lệch, khó bong,...

Phun tán bột lông mày màu nâu đen phù hợp với đối tượng nào?


Bảng phun màu lông mày hiện nay có sự đa dạng với đủ các màu sắc khác nhau thay vì chỉ có màu đen nhàm chán như cũ. Với các bạn trẻ sôi nổi, năng động và thường nhuộm màu tóc rực rỡ thì thường chọn màu nâu tây, nâu socola nhạt, nâu đỏ...
Còn riêng với màu nâu đen có thể phù hợp nhiều chị em ở nhiều lứa tuổi với tone da, màu tóc khác nhau. Ví dụ bạn đã ngoài 30 và muốn mình trở nên cuốn hút hơn thì phun mày tán bột màu nâu đen chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Còn với phụ nữ có làn da trắng hồng hay da ngăm đen thì chọn màu nâu đen đều thích hợp.
Phun lông mày tán bột màu nâu đen có nhiều ưu điểm vượt trội nên sẽ giúp chị em sớm sở hữu kiểu dáng cũng như tone màu như mong muốn.

Liên hệ:
Địa chỉ: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 0911310000 - 0912310000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN

XU HƯỚNG CHỌN MÀU PHUN XĂM MÔI LÊN NGÔI TRONG NĂM 2018