Vì sao điêu khắc lông mày Microblading trở thành cơn sốt trên khắp thế giới?

Ngay từ khi xuất hiện, điêu khắc lông mày Microblading đã gây tiếng vang lớn trên thị trường thẩm mỹ, được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, yêu thích. Tại sao lại như vậy? Câu trả lời đến từ sự khác biệt vượt trội:

Vì sao điêu khắc lông mày Microblading trở thành cơn sốt trên khắp thế giới?


Lông mày tự nhiên và sống động như thật


Các sợi lông mày được khắc xen lẫn với các sợi lông mày thật, không có khung bao quanh mang đến hiệu ứng thị giác cho một đôi lông mày tự nhiên như thật. Các góc giữa các sợi lông được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật. Do vậy, các sợi lông mày được tạo ra nhìn tự nhiên, sống động như sợi lông thật và nếu chỉ nhìn bình thường thì không thể nhận biết được bạn có can thiệp bằng phương pháp thẩm mỹ.

Thực hiện 1 lần – Hiệu quả lâu dài


Màu mực sử dụng trong kỹ thuật điêu khắc lông mày là loại mực có chất lượng cao, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây kích ứng, thân thiện với làn da và cơ thể, sau khi thấm vào tổ chức da sẽ có màu sắc đồng nhất với màu lông mày thật. Đặc biệt, nhờ có khả năng chống oxy hóa cao nên màu lông mày không bị trổ xanh, trổ đỏ sau thời gian dài thực hiện, mang đến hiệu quả ổn định và lâu dài.

Hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn


Trong kỹ thuật điêu khắc chân mày, chuyên gia sẽ dùng đầu kim siêu nhỏ khắc khẩy nhẹ trên da, hoàn toàn có thể kiểm soát được độ nông sâu nên không làm tổn thương nhiều bề mặt da, ít gây chảy máu nên không làm biến đổi màu mực. Ngoài ra do được thực hiện ủ tê trước từ 15-20 phút nên điêu khắc chân mày không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.


Phù hợp với nhiều đối tượng


Một ưu điểm nữa của nghệ thuật điêu khắc chân mày đó chính là phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là những người có lông mày quá ít, quá thưa và nhạt màu...
Hiện nay, tại Việt Nam công nghệ điêu khắc lông mày Microblading đã được DK Eyebrows & Beauty ứng dụng thành công và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ. Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các bạn đã biết tại sao phương pháp làm đẹp mới này lại được đông đảo chị em trên khắp thế giới tin tưởng lựa chọn? Hãy đến ngay DK Eyebrows & Beauty để trải nghiệm nghệ thuật điêu khắc chân mày đỉnh cao và sở hữu ngay cặp chân mày đẹp tự nhiên và sống động như thật bạn nhé!

Từ A - Z về điêu khắc lông mày bạn có thể quan tâm:




THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN