ĂN GÌ ĐỂ TRỊ THÂM MÔI? – NHỮNG THỰC PHẨM GIÚP LÀM HỒNG VÀ DƯỠNG ẨM MÔI

Ăn gì để trị thâm môi? Ăn gì để giúp môi hồng hào tươi sắc? Tìm hiểu ngay những thực phẩm làm hồng môi, dưỡng ẩm môi trong mùa đông khô lạnh qua bài viết sau. Sẽ giúp bạn có được đôi môi hồng hào căng mọng như mong muốn.

ĂN GÌ ĐỂ TRỊ THÂM MÔI? – NHỮNG THỰC PHẨM GIÚP LÀM HỒNG VÀ DƯỠNG ẨM MÔI

Xem thêm:




Môi thâm phải làm sao? Trị môi thâm bằng cách nào? Ăn gì để trị thâm môi? Ngoài việc dùng son môi nhiều chị em chọn cách trị thâm môi bằng bằng những thực phẩm làm hồng môi và dưỡng ẩm môi tự nhiên.

Ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin B:


Thiếu hụt vitamin B là một trong những nguyên nhân gây thâm môi, vì thế để trị thâm môi bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin B (gồm B1, B2, B3, B5, B6, B9,) như quả óc chó, hạt điều và bơ hạt điều, hạnh nhân, bơ, đậu phộng, lựu, đu đủ… là những thực phẩm làm hồng môi từ bên trong.

Ăn những thực phẩm giàu vitamin C: 


Không chỉ tốt cho sức khỏe, làm sáng da các loại vitamin A, C còn giúp trị thâm môi, dưỡng ẩm và làm hồng môi hiệu quả. Vitamin C giúp làm giảm sự hình thành melanin – Nguyên nhân gây sạm, nám, tàn nhang và tâm môi. Không những thế nó còn giúp làm tăng sinh collagen giúp môi hồng lên. Vậy ăn gì để trị thâm môi? Chị em có thể dùng những thực phẩm giàu vitamin C như: Cam, quýt, cà chua, khoai tây và các loại rau.

Ăn nhiều trái cây và rau xanh:


Rau xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa không chỉ giúp làm sáng da mà còn làm hồng môi tự nhiên. Các loại rau xanh cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể là thực phẩm hữu ích giúp cải thiện màu sắc cho môi của bạn.

Uống nhiều nước là cách trị thâm và làm hồng môi hiệu quả:


Ngoài việc Ăn gì để trị thâm môi? Thì nước chính là thành phần quan trọng giúp làm hồng môi của bạn. Không chỉ là thành phần quan trọng trong cơ thể nước tham gia vào các hoạt động của cơ thể. Thiếu nước sẽ khiến cho môi bị khô nứt nẻ và xỉn màu, trở nên thâm sạm, mất đi độ căng mọng, mềm mại vốn có. Vì thế để môi luôn hồng mịn bạn cần uống đủ nước, ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra nên kết hợp uống thêm các loại nước ép trái cây, nước ép rau củ, nước canh để có được làn da sáng và đôi môi hồng mịn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN