Giải mã kĩ thuật điêu khắc lông mày Microblading

Dáng mày thầm kín góp phần tạo nên một khuôn mặt thanh tú, hài hòa và lôi cuốn. Điêu khắc lông mày Microblading là kĩ thuật MỚI nhất hiện nay ra đời giúp phái đẹp sở hữu dáng mày đẹp tự nhiên, làm rạng ngời thêm những đường nét của khuôn mặt.

Xem thêm:


Giải mã kĩ thuật điêu khắc lông mày Microblading


Giải mã kĩ thuật điêu khắc lông mày Microblading

Điêu khắc lông mày Microblading là một bước tiến lớn trong làm đẹp lông mày. Khác hoàn toàn so với những phương pháp phun xăm trước đây, điêu khắc chân mày Microblading tạo hình dáng chân mày dựa trên tỷ lệ chuẩn mang đến dáng mày siêu tự nhiên.
Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ khắc từng sợi một theo hình dáng và chiều mọc xuôi, ngược của lông mày nhằm tạo nét tự nhiên hài hòa với khuôn mặt. Để làm được điều đó, các nghệ nhân sẽ sử dụng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén, kích thước siêu nhỏ để đưa mực xăm vào da. Lưỡi dao đi trên bề mặt da 0.2 mm giúp màu mực bám sát vào da lâu dài.
Lúc này, từng sợi lông mày được vẽ lên một cách tỉ mỉ, theo đường nét của sợi lông mày thật: phần đầu to và nhạt, phần giữa thon gọn hơn và phần đuôi có phần thanh mảnh đậm nét, cong tự nhiên. Đặc biệt, màu mực được lựa chọn hài hòa với khuôn mặt, màu da và màu tóc của từng khách hàng. Khác với các phương pháp phun xăm cũ, mực được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín, màu mực đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đồng thời, các nghệ nhân sẽ xem xét cẩn thận và tư vấn dáng mày phù hợp riêng với từng trường hợp mà không theo bất cứ một khuôn mẫu cứng nhắc nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN