Những thực phẩm làm hồng môi, dưỡng ẩm môi hiệu quả

Những thực phẩm làm hồng môi, dưỡng ẩm môi hiệu quả

Xem thêm:





Thực phẩm làm hồng môi hiệu quả


- Mật ong:  Mật ong có nhiều vitamin C và khoáng chất có tác dụng dưỡng môi mềm, chất chống oxy hóa và axit trong mật ong có tác dụng tẩy trắng, làm mờ thâm môi nhanh chóng. Để trị thâm và làm hồng môi bằng mật ong bạn hãy cắt lát một miếng chanh sau đó chấm vào mật ong để massage môi 2 lần/ tuần sẽ có hiệu quả.
- Chanh: Chanh cũng chứa một lượng lớn vitamin C, chất chống oxy hóa và axit có tác dụng tẩy trắng, kết hợp với mật ong có thể làm mờ thâm môi và làm hồng môi nhanh chóng.
- Nước hoa hồng: Nước hoa hồng có chứa tinh chất làm dịu, làm mát và giữ ẩm cho môi. Đồng thời giúp tăng thêm màu hồng tự nhiên cho làn môi thâm, sạm. Bạn có thể trộn 1 giọt nước hoa hồng với vài giọt mật ong thoa lên môi khoảng 3 – 4 lần/ngày để đôi môi luôn được tươi sắc nhé.
- Đường nâu: Được coi như một loại mỹ phẩm giúp tẩy da chết tuyệt vời, đường nâu sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh chóng các sắc tố thâm môi nhanh chóng. Bạn chỉ cần trộn lẫn đường nâu với ít nước lọc rồi thoa lên môi, chà đi chà lại cho đến khi môi bạn bắt đầu mềm ra. Sau đó thoa chút dầu dừa lên, bạn sẽ thấy môi hồng tự nhiên.
- Quả lựu: Lựu cung cấp lượng vitamin C dồi dào cùng với các vitamin và khoáng chất tốt cho da và môi. Ngoài việc ăn lựu, bạn có thể dùng nước ép lựu trộn với sữa tươi, sau đó bôi hỗn hợp này lên môi, mỗi ngày làm 1 lần sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả.
- Dầu dừa: nhờ các thành phần axit béo có tính chống oxy hóa cao nên dầu dừa có nhiều tác dụng trong làm đẹp trong đó có trị thâm và làm hồng môi. Vào mỗi tối trước khi đi ngủ chị em chỉ cần bôi một lượng dầu dừa mỏng lên môi và để đến sáng, đôi môi sẽ sẽ hồng lên chỉ sau một đêm.
- Dưa chuột: Không chỉ dưỡng trắng da, dưa chuột còn giúp giảm thâm làm hồng môi tự nhiên bởi trong nó có chứa lượng nước lớn. Khi đắp mặt nạ cho da bằng dưa chuột, bạn nhớ đắp cho cả môi để giúp môi giảm thâm và hồng hào hơn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN