Phun lông mày tản bột

Bạn muốn có một cặp mày ngang trẻ trung đang rất HOT hiện nay nhưng không có nhiều thời gian để ngồi tô vẽ hoặc bạn không khéo léo để rồi càng vẽ càng xấu? Chị em không cần lo lắng nữa vì chúng ta có thể đẹp ngay mọi lúc mọi nơi mà không cần tốn thời gian hay công sức nữa. Thật dễ dàng để có ngay dáng mày thời thượng với những màu sắc màu trẻ trung tha hồ lựa chọn với phương pháp phun mày tán bột cực đẹp.

Xem thêm:

Phun lông mày tản bột


Nhưng có một lưu ý nhỏ đối với chị em, phun mày tán bột là phương pháp tạo dáng mày nhưng có đẹp hay không còn phụ thuộc vào tay nghề chuẩn kỹ thuật viên và chất lượng mực phun nhé. Thế nên, chị em cần lựa chọn một địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu bạn còn đang phân vân không biết “đi về đâu” thì DK Eyebrows & Beauty chính là lựa chọn hoàn hảo giúp chị em có một dáng mày như ý, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

DK Eyebrows & Beauty - Địa chỉ phun mày tản bột uy tín tại Hà Nội


DK Eyebrows & Beauty với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ đang nhận được sự tin tưởng và hài lòng của hàng triệu khách hàng.
Phương pháp kết hợp ưu điểm của hai kỹ thuật phun rơi và tản bột hiện đại giúp chị em khắc phục những nhược điểm như: lông mày ngắn, thưa hay lông mày ít sợi đồng thời tạo cho bạn dáng mày rõ nét, kiểu dáng hợp thời trang.


  • Kỹ thuật phun rơi hiện đại: Đầu kim thông minh siêu nhỏ đi từ đầu đến cuối lông mày để phun trải đều mực theo dáng mày đã định,tạo cho bạn một dáng mày thanh tú, rõ nét, kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt của từng người.
  • Kỹ thuật tản bột: mực tạo màu dạng bột mịn, được tản nhẹ nhàng, thẩm thấu vào khuôn mày đã được tạo dáng. Màu sắc của lông mày sẽ được lựa chọn tùy vào sở thích của mỗi người, phù hợp với màu tóc, làn da của khách hàng.


Ưu điểm của phun mày tản bột tại DK Eyebrows & Beauty



  • Giúp bạn có được cặp lông mày thanh tú, màu sắc hài hòa với khuôn mặt và kiểu dáng hợp thời trang.
  • Phun mày tản bột là cách trang điểm lâu dài cho nét ngài đẹp như ý, bạn không phải tốn thời gian và tiền bạc cho việc kẻ lông mày nữa.
  • Mực tản ở dạng bột nên nhìn lông mày sẽ thật hơn, màu sắc ánh hơn giúp bạn thêm tự tin với khuôn mày đẹp như ý.
  • Bột tản với chiết xuất hoàn toàn từ  thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho da, tạo dáng mày mềm mại tự nhiên.
  • Phun lông mày tản bột phù hợp với mọi lứa tuổi, màu da, khuôn mặt và bạn có thể tạo bất kì kiểu dáng và màu sắc lông mày với phương pháp mới này.
  • Phương pháp thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không sưng, không chảy máu.
  • Sau khi thực hiện bạn có thể sinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN