Tại sao nên lựa chọn phun môi collagen tế bào gốc?

Phun môi collagen tế bào gốc là công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc. Đây là công nghệ giúp tái tạo và phục hồi, cho làn môi tươi trẻ, căng mọng và tràn đầy sức sống bằng việc thêm tinh chất collagen, tế bào gốc quý giá.

Xem thêm:




Tại sao nên lựa chọn phun môi collagen tế bào gốc?


Tại sao nên lựa chọn phun môi collagen tế bào gốc?

Có độ an toàn cao


Vì mực xăm chiết xuất hoàn từ thiên nhiên, được nhập khẩu trực tiếp tại các nước có công nghệ làm đẹp tiên tiến nên công nghệ này có độ an toàn cao. Ngoài việc không gây kích ứng, không tác dụng phụ mà công nghệ phun môi collagen cùng tế bào gốc còn mang đến cho bạn màu môi bền đẹp tự nhiên. Đây là công nghệ hứa hẹn sẽ mang đến một dịch vụ phun xăm môi an toàn với hiệu quả thẩm mỹ cao.

Khắc phục mọi khuyết điểm cho môi 


Nhiều người chỉ nghĩ, phun môi để môi lúc nào cùng tươi tắn, đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi và che đi đôi môi thâm xấu xí. Vậy nhưng, nhiều người lại không biết, ngoài tác dụng trên ra, phương pháp này còn mang đến nhiều điều thần kỳ khác nữa.
Phun môi collagen cùng tế bào gốc giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc có thể khắc phục những khiếm khuyết môi bị lệch, viền môi không rõ rét,... Hơn hết, nó còn hạn chế tối đa tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài. Bên cạnh đó phương pháp này còn giúp nuôi dưỡng làn môi mỏng manh trở nên mịn màng, căng mọng, đầy sức sống.

Phun môi collagen tế bào gốc cho một bờ môi xinh xắn tự nhiên


Với màu mực nhập ngoại, chiết xuất từ thiên nhiên, phun môi collagen mang đến một đôi môi tự nhiên, căng mọng. Với bảng màu đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu mực phun phù hợp với tuổi, với màu da,... của mình. Sau khi phun môi xong bạn sẽ thấy không có cảm giác màu môi giả hay khiến bạn già đi vì màu sắc quá đậm mà ngược lại, nó mang lại nét đẹp trẻ trung, tươi mới cho chị em.

Hiệu quả lâu dài


Với những ưu điểm đặc biệt, phun môi cấy tế bào gốc phủ bóng collagen nghệ thuật mang lại hiệu quả cao và lâu dài. Đây có thể là công nghệ được nhiều người quan tâm tới hơn hẳn với các loại phun xăm khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN