Ứng dụng công nghệ phun thêu lông mày ngang tiên tiến, hiện đại

DK Eyebrows & Beauty ứng dụng công nghệ phun thêu lông mày ngang Hàn Quốc thế hệ mới nhất, sử dụng máy phun thêu hiện đại cho phép đầu kim massage nhẹ nhàng trên bề mặt da, đồng thời mực sẽ được phun ra với những đường nét tinh xảo xuôi về phía đuôi mắt, tạo nên những sợi lông mày mềm mại tự nhiên như thật, mang đến đường lông mày ngang thời thượng, thanh thoát và trẻ trung đúng chuẩn Hàn Quốc.

Ứng dụng công nghệ phun thêu lông mày ngang tiên tiến, hiện đại

Xem thêm:


Đội ngũ chuyên viên phun xăm nhiều năm kinh nghiệm


Tại DK Eyebrows & Beauty, đội ngũ chuyên viên phun xăm được tuyển chọn kỹ lưỡng, có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và liên tục được đào tạo, cập nhật những kỹ thuật, xu hướng phun thêu mới nhất nhằm đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Trước khi tiến hành thêu lông mày, các chuyên viên sẽ dựa trên những phân tích cụ thể về dáng khuôn mặt cũng như màu da, màu tóc của từng khách hàng để lựa chọn màu mực và tạo kiểu dáng lông mày ngang phù hợp nhất, làm nổi bật khung giá mắt và tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Mực xăm nhập khẩu, đạt chất lượng quốc tế


Toàn bộ mực phun xăm tại DK Eyebrows & Beauty đều là sản phẩm được nhập khẩu, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế và chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên, có độ thẩm thấu, độ bám và bền màu cao, đồng thời không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Dụng cụ phun xăm riêng biệt cho mỗi khách hàng


Nếu như các cơ sở phun xăm khác chỉ tiến hành vô trùng bộ dụng cụ phun xăm sử dụng chung cho mọi khách hàng thì tại DK Eyebrows & Beauty, mỗi khách hàng sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ phun xăm riêng biệt được vô trùng cẩn thận nhằm hạn chế tuyệt đối các bệnh lây nhiễm do sử dụng chung dụng cụ phun xăm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN