Dịch vụ điêu khắc lông mày cho nam giới của DK Eyebrows & Beauty

Không chỉ chị em, cánh mày râu cũng “phát cuồng” với đôi chân mày sắc nét. Chính vì vậy, dịch vụ điêu khắc lông mày cho nam giới chính là giải pháp hoàn hảo mang lại cặp lông mày rậm hơn, thể hiện sự nam tính, quyền uy cho phái mạnh.

Dịch vụ điêu khắc lông mày cho nam giới của DK Eyebrows & Beauty

Xem thêm:


Điêu khắc lông mày nam giới thực hiện như thế nào?


Theo các chuyên gia phun xăm cho biết, điêu khắc lông mày cho nam cũng giống nữ giới. Theo đó chuyên viên sẽ phải đáp ứng yêu tố tự nhiên cho chân mày để khi nhìn vào cũng không thể nhận biết được dấu hiệu thẩm mỹ. Về kỹ thuật, chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng vẽ từng sợi lông mày sắc nét, đan xen với sợi lông mày thật giúp phái mạnh sở hữu hàng chân mày tự nhiên, đậm chất nam tính.
Đặc biệt, hiện nay kỹ thuật điêu khắc lông mày nói chung và kỹ thuật khắc chân mày nam giới nói riêng cho phép chuyên viên kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng nét bút, chỉ lướt nhẹ trên bề mặt da nên không xâm lấn hay tổn thương đến vùng da xung quanh. Do đó, chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện, cánh mày râu đã có thể sở hữu dáng mày như ý mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, tiết kiệm thời gian.
Kỹ thuật điêu khắc chân mày nam được thực hiện một cách tỉ mỉ, với độ dày của sợi lông mày khắc giống như lông mày thật. Chính vì vậy để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cũng như đảm bảo an toàn, cánh mày râu nên lựa chọn cơ sở phun xăm uy tín.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN