Đi tìm kiểu lông mày hợp với khuôn mặt tròn

Khuôn mặt tròn vốn là khuôn mặt “phúc hậu” dễ mến của bạn gái. Những người sở hữu khuôn mặt tròn này thường có phần xương gò má rộng, hàm và trán thon gọn. Để khuôn mặt tròn xinh đẹp và tỏa sáng thì việc tạo hình lông mày sao cho phù hợp trở nên vô cùng quan trọng .

Đi tìm kiểu lông mày hợp với khuôn mặt tròn

Xem thêm:

Kiểu lông mày hợp với khuôn mặt tròn là lông mày nào?


Kiểu lông mày hợp với khuôn mặt tròn phải giúp khuôn mặt bớt đi vẻ đầy đặn, to bè đồng thời tạo vẻ thuôn dài cho khuôn mặt. Dựa trên các tiêu chí trên thì kiểu lông mày cánh cung chính là lông mày hợp với khuôn mặt tròn.
Lông mày hình cánh cung là kiểu lông mày có hình dáng cong nhẹ như một chiếc cung uốn cong và cũng là mẫu lông mày được các ngôi sao Việt, Hàn và cả Thái Lan đặc biệt yêu thích sử dụng.
Kiểu lông mày hình cánh cung sẽ giúp cho bạn gái mặt tròn xóa bỏ mặc cảm, sở hữu một đôi lông mày xinh đẹp hấp dẫn như ý!

Hướng dẫn kẻ lông mày hợp với khuôn mặt tròn


Bước 1: Sau khi xác định được lông mày hợp với khuôn mặt tròn, bạn hãy định hình dáng lông mày để phù hợp với khuôn mặt. Dùng chải tròn để chải các sợi lông mày gọn gàng và ngay ngắn theo hướng từ dưới lên và kéo dài ra phía đuôi lông mày.
Bước 2: Xác định điểm đầu của lông mày bằng cách dùng thước hay bút chì kẻ lông mày đặt dọc theo sống mũi và song song với sống mũi thì điểm giao với đường lông mày thì xác định đó là điểm đầu của lông mày (điểm A). Sau đó tìm ra điểm cao nhất của lông mày bằng cách nối một bên cánh mũi đi qua điểm giữa của con ngươi (điểm B). Một điểm cần phải xác định nữa đó chính là vị trí cuối cùng của lông mày bằng một đường thẳng từ bên ngoài của cánh mũi tới điểm ngoài cùng của mắt thì vị trí đi qua lông mày là điểm cuối (điểm C).
Bước 3: Tiếp đến là cách tỉa lông mày kiểu cánh cung, bạn sử dụng dao cạo hoặc nhíp nhổ hết đi những lông nằm ngoài vị trí mà chúng ta đã xác định.
Bước 4: Cuối cùng dùng bút chì kẻ cho lông mày từ điểm A, lên điểm B và rồi về điểm C theo một độ cong tự nhiên, như vậy là chúng ta đã có được đôi lông mày hình cánh cung và có điểm gẫy ở giữa lông mày kéo dài xuống đến cuối của lông mày.
Như vậy là bạn đã hoàn thành cách vẽ lông mày hình cánh cung, lông mày hợp với khuôn mặt tròn, giúp bạn càng trở nên đáng yêu và xinh đẹp hơn gấp bội. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời và không phải ai cũng có đủ khéo léo để tự kẻ vẽ lông mày cánh cung ngay tại nhà. Hơn nữa, nếu không giữ gìn, lông mày có thể bị lem nhem vì nước mưa hoặc mồ hôi.

Khám phá dịch vụ điêu khắc lông mày cho bạn gái có khuôn mặt tròn


Để giúp bạn gái mau chóng sở hữu một đôi lông mày xinh đẹp mà không phải mất công trang điểm lông mày cũng không cần phải lo lắng về việc lông mày bị lem nhem, dịch vụ điêu khắc lông mày đã ra đời và nhanh chóng được đông đảo phái đẹp ủng hộ.
Điêu khắc lông mày là phương pháp tạo dáng lông mày hiện đại, giúp lông mày trở nên tự nhiên hơn so với các phương pháp phun thêu truyền thống. Các chuyên gia sẽ sử dụng dụng cụ phun xăm thẩm mỹ chuyên dụng là một bút dao khắc sắc bén, nhẹ nhàng tiếp xúc lên bề mặt da mà không làm tổn thương sâu, tạo nên những sợi lông mày y như thật xuôi về phía chân mày theo dáng hình cánh cung đã được thiết kế từ trước. Chỉ sau khoảng thời gian là 30 phút, phái đẹp đã có thể sở hữu một đôi lông mày xinh đẹp và vô cùng tự nhiên để tỏa sáng.

Các yếu tố để lựa chọn cơ sở điêu khắc lông mày


Để có một đôi lông mày xinh đẹp, bạn cần phải lựa chọn một địa chỉ uy tín chất lượng. Vậy yếu tố nào giúp bạn phân biệt được và lựa chọn cho đúng?

Dưới đây là một số yếu tố giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ tin cậy như sau:
+ Cơ sở điêu khắc lông mày phải uy tín,  lâu năm, được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng.
+ Chất lượng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp: Chất liệu mực nhập khẩu chính hãng, dụng cụ phun xăm đảm bảo khử trùng 100%, cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại.
+ Đội ngũ chuyên gia điêu khắc lông mày được đào tạo trường lớp bài bản, tu nghiệp lâu năm ở trong nước và nước ngoài, giàu kinh nghiệm.
+ Đảm bảo đôi lông mày chuẩn đẹp, hiệu quả bền lâu và an toàn tuyệt đối.
Căn cứ vào các tiêu chí trên, bạn gái cần tham khảo và cân nhắc cho thật kỹ trước khi lựa chọn trao gửi niềm tin làm đẹp lông mày tại một cơ sở nào đó nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN