Điêu khắc lông mày bao lâu thì lên màu?

Điêu khắc lông mày Microblading là bước cải tiến của thêu lông mày, kỹ thuật được cải tiến và mang đến nhiều ưu điểm hơn so với kỹ thuật thêu, phun lông mày. Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng một loại bút có gắn đầu dao với lưỡi cực nhỏ và bén để đưa mực xăm và da. Với bàn tay khéo léo các chuyên gia sẽ khắc từng sợi từng sợi theo hình dáng sao cho đôi lông mày tự nhiên, gần giống như những sợi lông mày thật.

Điêu khắc lông mày bao lâu thì lên màu?


Xem thêm:



Điêu khắc lông mày bao lâu thì lên màu?

Có thể nói dịch vụ điêu khắc lông mày đang trở thành xu hướng “cực hot” không chỉ dành cho những phụ nữ ngoài 30 mà còn được các bạn trẻ vô cùng thích thú. Nhưng nhiều chị em đã gặp phải tình trạng sau khi điêu khắc thì lông mày không lên màu như ý muốn và khiến họ lo lắng khi đi điêu khắc. Vậy bạn điêu khắc lông mày không lên màu là do đâu?

Do cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng: đây không chỉ là nguyên nhân khiến lông mày bạn không lên màu mà còn khiến bạn gặp nhiều nguy hiểm cho da. Những địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng không chỉ khiến bạn tốn tiền không mang đến hàng lông mày ưng ý mà còn khiến da bị nhiễm trùng, đau đớn, chảy máu nhiều khi điêu khắc, đặc biệt có thể nhiễm trùng sau khi điêu khắc.
Do chế độ chăm sóc không đảm bảo: Sau khi điêu khắc nếu bạn không chăm sóc đúng cách thì màu lông sẽ mờ nhạt và còn xấu xí hơn ban đầu. Chính vì vậy mà chế độ chăm sóc, vệ sinh, ăn uống sau khi điêu khắc lông mày vô cùng quan trọng. Nhiều chị em không để ý tới vấn đề này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thẩm mỹ lông mày.

Vậy điêu khắc lông mày bao lâu thì lên màu? Ngay sau khi điêu khắc lông mày bạn thường rất đậm, sẽ không được tự nhiên và có phần hơi sưng đỏ. Nhưng bạn không cần quá lo ngại về vấn đề này, hiện tượng này sẽ biến mất dần sau một tiếng đồng hồ. Lông mày sẽ mờ nhạt dần và lớp vảy này sẽ bắt đầu tự bong ra. Tùy cơ địa mỗi người mà quá trình bong cũng khác nhau, nhưng thông thường chỉ cần 5-10 ngày thì bong. Và lưu ý rằng trong khoảng thời gian bong này chị em không nên tác động tay vào chúng, mà để nó diễn ra tự nhiên đúng quy trình.
Và bắt đầu sau dần dần một tháng, màu mực sẽ giảm dần và bắt đầu đi vào trạng thái tự nhiên, màu lông mày lên đều ổn định hài hòa hơn. Bạn không nên quá nôn nóng việc bao lâu thì lông mày mới lên màu nhé, vì muốn được đẹp tự nhiên thì quá trình này diễn ra cũng tự nhiên từ từ. Thông thường, màu lông mày sẽ không mờ nhạt và duy trì được 3-5 năm, nhưng điều này còn tùy thuộc vào địa chỉ, cơ địa và chế độ chăm sóc của mỗi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN