Nên phun thêu lông mày màu nâu tây màu đen hay màu khói

Phun lông mày tán bột màu nâu tây, nâu đen hay màu khói,... hiện đang là băn khoăn của rất nhiều chị em trước khi thực hiện thẩm mỹ lông mày. Bởi bên cạnh kiểu dáng, sự tinh tế của những sợi lông mày được thêu thì màu sắc cũng chính là yếu tố quyết định đến thẩm mỹ của đôi lông mày. Để giúp chị em có được hàng lông mày như ý, chúng tôi xin được mách nhỏ những bí quyết chọn màu lông mày dưới đây!

Nên phun thêu lông mày màu nâu tây màu đen hay màu khói

Xem thêm:


Phun thêu lông mày chọn màu nâu tây


Đây hiện đang là xu hướng làm đẹp “gây sốt” giới trẻ Việt trong thời gian gần đây. Bởi phun thêu lông mày màu nâu tây mang sắc thái hiện đại, trẻ trung và có phần cá tính, đồng thời làm toát lên được vẻ ấn tượng, thời thượng, cuốn hút của người sở hữu.
Bên cạnh đó, phun thêu lông mày màu nâu tây cũng phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ những bạn gái “xì teen” đến các quý cô trung tuổi đều có thể thực hiện. Hơn nữa, màu sắc phun xăm này cũng không kén màu da, màu tóc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sau khi thực hiện sẽ sở hữu đôi chân mày phù hợp với màu da, màu tóc và gương mặt.

Phun thêu lông mày chọn màu nâu đen


Đây là tông màu cổ điển, phù hợp với nhiều độ tuổi, màu da khác nhau, đặc biệt là những người yêu thích vẻ đẹp tối giản và đây cũng là màu sắc không bao giờ lỗi mốt.
Tuy nhiên, khi lựa chọn phun tán bột lông mày màu nâu đen bạn cũng nên chú ý là không nên phun quá đậm mà phải phù hợp với màu tóc để không bị già và hài hòa với khuôn mặt.
Phun thêu lông mày chọn màu khói
Đây là xu hướng thẩm mỹ lông mày đang hấp dẫn đông đảo chị em phụ nữ, đặc biệt là các bạn trẻ và những cô nàng cá tính. Bởi màu xăm này thể hiện được sự cương nghị, đồng thời cũng mang đến vẻ đẹp bí ẩn, cuốn hút và đầy mãnh liệt.
Phun thêu lông mày màu khói phù hợp với các nàng có mái tóc màu đen, nước da trắng hay nâu, bánh mật. Và hiện nay, lông mày màu khói cũng được liệt vào danh sách top 4 kiểu dáng lông mày đang được thịnh hành trong showbiz Việt.

Phun thêu lông mày chọn màu màu nâu socola hoặc nâu hạt dẻ


Đây là hai màu phun xăm khá được yêu thích vì nó không quá già cũng không quá trẻ, phù hợp cho những chị em phụ nữ đi làm cần lịch sự nhưng vẫn đảm bảo yếu tố trẻ trung, năng động.
Bên cạnh đó, phun thêu lông mày màu màu nâu socola hoặc nâu hạt dẻ còn rất dễ phối đồ, “ăn khớp” với nhiều màu tóc, màu da khác nhau, từ đó giúp tôn lên đường nét và sắc thái cho gương mặt.
Trên đây là một số gợi ý phun thêu lông mày màu nâu, nâu đen hay khói sao cho phù hợp và thời thượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào sở thích cá nhân của mình để lựa chọn được tông màu phun thêu lông mày ưng ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN