Tiêu chuẩn của một đôi lông mày đẹp

Trước sự đa dạng và phong phú của các kiểu lông mày hiện nay, phái đẹp cũng tỏ ra hoang mang vô cùng, không biết là nên tạo kiểu lông mày ra sao để có được một đôi lông mày hoàn hảo hài hòa và cân đối với khuôn mặt.

Tiêu chuẩn của một đôi lông mày đẹp

Xem thêm:

Dưới đây là một số tiêu chí của một đôi lông mày đẹp có thể giúp phái đẹp mau chóng sở hữu một đôi lông mày đẹp như mơ, cho bạn gái thêm xinh đẹp và quyến rũ:

Về mặt tướng số lông mày:
Tướng số lông mày tốt thường là những lông mày dài, hình lá liễu, hình trăng non hoặc lông mày ngang, có độ dài mượt cân đối, phía đuôi lông mày thon. Lông mày mọc không lộn xộn, dáng thướt tha sẽ có tướng vượng phu, dễ thành công, khéo léo trong cuộc sống, số giàu sang, vinh hiển, cả đời không phải lo nghĩ.

Về mặt cấu trúc lông mày:
Một đôi lông mày đẹp cần phải đảm bảo những thông số phù hợp với tổng thể hình dáng và tỉ lệ khuôn mặt. Theo các chuyên gia thì lông mày đẹp chuẩn tỉ lệ nhất là loại lông mày:
Lông mày không quá dài, không quá ngắn, phải đầy đủ 3 phần: Phần đầu lông mày, đỉnh lông mày và đuôi lông mày.
Khoảng cách giữa 3 phần lông mày phải đảm bảo tỉ lệ sau: Phần đầu cho tới đỉnh bằng 2/3 chiều dài lông mày, điều này đồng nghĩa với việc khoảng cách từ đầu tới đỉnh sẽ gấp đôi khoảng cách từ đỉnh xuống đuôi lông mày.
Phần đầu lông mày nên có độ dày gấp đôi phần đỉnh và gấp 3 phần đuôi lông mày.
Bạn kẻ một đường thẳng từ cánh mũi qua đuôi mắt, lên tới lông mày, chú ý cao hơn phần đầu lông mày một chút thì dừng lại, đây là điểm kết thúc đuôi lông mày hoàn hảo dành cho bạn.

Về mặt màu sắc lông mày:
Lông mày nhợt nhạt sẽ khiến khuôn mặt nhìn thiếu sức sống, yếu ớt. Lông mày quá đậm sẽ khiến khuôn mặt trở nên dữ dằn, thô kệch. Do vậy màu sắc lông mày nên nhạt về phần đầu và đậm dần xuống dưới đuôi nhưng không có sự chênh lệch sắc độ quá lớn.

Điêu khắc lông mày để có đôi lông mày hoàn hảo


Nếu như bạn không có khiếu kẻ vẽ lông mày hoặc không muốn tốn thời gian quá lâu để có một đôi lông mày như ý, dịch vụ điêu khắc lông mày Microblading là chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn gái.
Điêu khắc lông mày là kỹ thuật sử dụng dao khắc chuyên dụng, có độ bén cao nhẹ nhàng tiếp xúc đến phần thượng bì mà không làm tổn thương da, khéo léo tạo nên những sợi lông mày y như thật, xuôi về cuối chân mày. Chỉ trong vòng 30 phút, bạn gái sẽ mau chóng có được một đôi lông mày xinh đẹp, hài hòa, cho khuôn mặt tỏa sáng hấp dẫn.
Phương pháp này thích hợp với những khách hàng có đôi lông mày ngắn, nhạt nhòa, thiếu sức sống, không phân biệt nam nữ. Ngoài ra cũng áp dụng cho những người đã từng phun xăm lông mày nhưng bị hỏng.

Địa chỉ điêu khắc lông mày Microblading chuyên nghiệp


Điêu khắc lông mày Microblading là một trong những dịch vụ hot tiêu biểu tại thẩm mỹ viện uy tín, được đặc trưng bởi bàn tay vàng của các chuyên gia lâu năm, nhiệt tâm với nghề. Khách hàng sẽ được điêu khắc lông mày bằng dụng cụ chuyên nghiệp hiện đại từ Hàn Quốc từ từ tiếp xúc nhẹ nhàng tạo nên những sợi lông mày mảnh, sắc nét, vô cùng tự nhiên. Thời gian để có một đôi lông mày đáng mơ ước chỉ trong vòng 30 phút.
Bạn sẽ không còn phải mất thời gian kẻ vẽ hàng giờ trước bàn trang điểm cũng như phải lo lắng về lông mày lem nhem vì mồ hôi hay thời tiết. Với chất liệu mực xăm chính hãng, đảm bảo 100% từ thiên nhiên và đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, đến với các thẩm mỹ viện uy tín, bạn gái sẽ nhanh chóng biến mơ ước trở thành hiện thực, sở hữu đôi lông mày chuẩn đẹp, bền màu và dài lâu!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN