Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

Xăm môi màu gì đẹp, phun môi màu nào đẹp nhất? Có bạn thích phun môi màu hồng cam, có bạn chọn phun môi màu hồng đào, người chọn xăm môi màu đỏ cam, màu đỏ hồng hay phun môi màu hồng cánh sen… đều là những màu phun môi đẹp. Cùng tham khảo top 10 màu xăm môi đẹp tự nhiên qua bảng màu phun môi dưới đây để lựa chọn 1 màu xăm môi đẹp phù hợp nhất cho mình nhé!


Xem thêm:

1. Phun môi màu hồng cam đẹp


Phun môi màu hồng cam cũng tương tự như môi màu đỏ cam, nó hơn nhạt hơn một chút. Đây là kiểu phun môi màu hồng tự nhiên phù hợp với khá nhiều màu sắc da khác nhau, thường dành cho những chị em dưới 40 tuổi.

2. Phun môi màu hồng đào đẹp tự nhiên


Phun môi màu hồng đào nhẹ nhàng thích hợp cho những cô gái có nước da trắng hồng. Môi màu hồng đào thể hiện sự trẻ trung, tươi tắn sẽ giúp các cô gái trở nên xinh đẹp nổi bật đầy hấp dẫn.

3. Phun môi màu đỏ cam


Phun xăm môi màu đỏ cam được khá nhiều chị em lựa chọn bởi gam màu đỏ và cam phù hợp với khá nhiều màu sắc da khác nhau. Khi pha trộn mang tông ấm giúp tôn lên vẻ gợi cảm của các eva hiệu quả.

4. Xăm môi màu hồng cánh sen


Phun môi màu cánh sen  được lựa chọn là màu mực xăm được nhiều chị em lựa chọn nhất, đặc biệt ở lứa tuổi ngoài 30 đổ ra. Màu môi đẹp với sắc hồng cánh sen không kén màu da, giúp bạn “ăn gian” tuổi mà vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

5. Phun môi màu hồng baby


Phun xăm môi màu hồng baby rất phù hợp cho những cô nàng da trắng, yêu thích sự ngọt ngào. Để phun môi màu hồng baby lên màu đẹp bạn nên bổ sung nhiều hoa quả và chất vitamin. Đặc biệt là nên uống nước dứa ( thơm) để màu môi lên tươi tắn và đẹp nhất nhé.

6. Phun môi màu đỏ hồng


Môi màu đỏ hồng cũng được rất nhiều chị em ưa chuộng lựa chọn. Phù hợp cho cô nàng có nước da hơi tối màu và phụ nữ ngoài 40.  Phun xăm môi màu đỏ hồng  chưa bao giờ hết mốt.

7. Xăm môi màu đỏ tươi


8. Phun môi màu đỏ cherry


Đỏ cherry có lẽ là màu xăm môi đẹp không bao giờ lỗi mốt và đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ yêu thích nét đáng yêu, ngọt ngào. Đây là sự kết hợp giữa gam màu đỏ quyến rũ với sắc hồng ngọt ngào, nữ tính, phù hợp nhất với bạn gái sở hữu nước da trắng hồng.
Nếu làn da bạn hơi tái, thuộc loại da vàng hoặc trắng xanh, thì phun xăm môi màu đỏ cherry là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi nó làm khuôn mặt bạn tươi tắn, rạng rỡ hơn.

9. Màu xăm môi đẹp với gam màu hồng nude


Với những người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng, chắc chắn gam màu hồng nude chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho đôi môi đẹp. Chỉ một chút phớt hồng trên đôi môi cũng đã đủ sức thu hút sự chú ý của người đối diện. Gam màu hồng nude còn rất tôn da và giúp bạn trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

10. Tím nhạt – màu xăm môi đẹp cho những ai cá tính


Theo các chuyên viên phun xăm chia sẻ thì tím nhạt là màu xăm môi đẹp khá kén người nhưng nếu bạn lựa chọn và biết kết hợp với phong cách trang điểm, ăn mặc thì đây là màu môi thời thượng, cá tính và để lại rất nhiều ấn tượng với mọi người.

Có rất nhiều người gặp phải tình trạng chọn một màu môi nhưng tới khi phun xăm lại ra một màu khác không đúng ý mình. Sở dĩ như vậy là vì bạn chưa lựa chọn được công nghệ phun xăm hiện đại cũng như mực phun xăm chất lượng. Hiện nay trên thị trường, công nghệ phun xăm Hàn Quốc là công nghệ được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại, mang lại sắc môi tươi tắn, ngọt ngào, đẹp mọi lúc mọi nơi cho khách hàng.
Qua bảng màu phun môi đẹp trên đây hy vọng rằng các chị em sớm lựa chọn được màu môi ưng ý, phù hợp nhất với bản thân mình để luôn sở hữu đôi môi rạng rỡ, đẹp tự nhiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

  1. Nhìn tự nhiên và đẹp hơn hẳn. Các bạn có thể xem thêm thông tin dành cho các chị em tại: tạp chí phụ nữvề làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, tâm sự,...

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN