Top những màu son cho da ngăm đen và môi thâm

Da ngăm đen, môi thâm xỉn thì nên dùng son màu gì? Bạn không biết dùng màu son hợp với da ngăm môi thâm? Vậy hãy cùng tham khảo ngay cách chọn màu son cho da ngăm và môi thâm thâm qua bài viết dưới đây. Top những màu son cho da ngăm môi thâm phù hợp nhất giúp làn da tươi sắc hơn.
Do đặc điểm làn da ngăm là tối màu và môi thâm nên để lựa chọn son phù hợp chị em nên dùng các tông màu đậm sắc như:



Xem thêm:

Tone màu cam, đỏ trung bình – Màu son cho da ngăm đen sáng hơn


Cách chọn màu son hợp với da ngăm môi thâm đó chính là hãy bỏ túi cho mình một thỏi son có màu đỏ cam hoặc gam màu đỏ trung bình. Những màu son tươi sáng như màu hồng, cam, đỏ tươi, cánh sen không phù hợp tone da nâu đen sẫm màu. Vì người da tối thường môi thâm nên nếu dùng son màu tươi sáng trông sẽ không hài hòa, không tự nhiên.
Ngoài ra, bạn cũng có thể các màu son cho da ngăm đen khác  như đỏ gạch, caramel hay nâu. những màu son này sẽ giúp tạo độ cân bằng làm cho sắc thái da đồng đều hơn. Những nười có làn da tối màu sẽ phù hợp với màu son môi đỏ berry hơn là những tông son sáng màu như hồng bợt, nude beige.

Son tông màu nude – Màu son cho da ngăm


Màu son nude khiến khuôn mặt bạn trở nên tinh khôi nhưng lại rất quyến rũ, vừa tinh tế lại vừa sang trọng. Son màu nude lại thường không kén da, dù là da ngăm đen hay da trắng sáng vẫn có thể sử dụng mà không làm mất đi vẻ tự nhiên vốn có. Những cô nàng da ngăm có thể lựa chọn màu son nude nhẹ nhàng với độ dưỡng tốt để tạo cảm giác môi căng mọng, quyến rũ nhé.

Các tone màu trầm giúp che khuyết điểm môi thâm


Người có làn da nâu đen, ngăm nen tối màu nên tránh những màu sáng chói như cam vàng, hồng cam, hồng tươi, hồng bợt mà hãy thử những thỏi son có tone màu trấm ấm như màu đỏ berry, màu đỏ rượu vang, nâu, nâu sẫm, caramel, mật ong,…
Đây là những màu sắc này khá tương đồng với màu da nhưng không khiến bạn gì đi mà rất sang trọng, cuốn hút và tăng thêm độ quyến rũ cho làn môi của bạn.

Son tone màu nâu đồng, nâu trầm, cam đất giúp da sáng hơn


Các son màu đồng, nâu trầm, màu đất, cam đất là những tone màu tương đồng với màu da của bạn nên sẽ vô cùng thích hợp, một thỏi son có màu đỏ cam hoặc gam màu đỏ trung bình, những màu son này sẽ giúp tạo độ cân bằng làm cho sắc thái da đồng đều hơn.
Những màu son nâu trầm và cam đất mang đến chút gì đó nhẹ nhàng, hoài cổ mà vẫn giữ được nét thanh lịch tự nhiên thì màu nâu đồng lại khiến bạn trở nên nóng bỏng và rất cá tính. Tùy theo bối cảnh, thời gian mà bạn có thể ứng dụng tone màu phù hợp cho mình.  Ngoài ra, các màu như cafe, hoa cà, hồng đào cũng có tác dụng sáng da, phù hợp cho các nàng có làn da ngăm, nâu đen nhé.


Da ngăm đen nên tránh các tone hồng


Son tone hồng cho những người da trắng Màu tối thường nổi bật trên làn da trắng, chính vì thế, bạn cần bổ sung các màu như hồng, mơ hay san hô.
Son môi có màu hồng đậm hoặc đỏ đậm, nó sẽ làm tăng thêm sức sống và nét rạng rỡ cho cả khuôn mặt của bạn chi phù hợp với người có làn da trắng xanh, không phải màu son cho người da ngăm.

Lưu ý:


Tránh dùng màu nude cho những người da vàng nâu, vì màu da khỏe khoắn này phù hợp với với hầu hết loại son môi như màu tối, màu nhẹ, hồng, san hô, nâu, đỏ… Tuy vậy, son môi tông màu nude có thể lẫn với da, khiến gương mặt không sáng.
Tránh tông son màu sáng như vàng cam bởi nó khiến làn da càng lộ nhược điểm. Các son tông nâu sẫm, nâu, đỏ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có làn da tối. Ngoài ra các màu son như màu trầm ấm như nâu, mật ong, rượu vang đỏ, đỏ thẫm cũng là lựa chọn màu son cho da ngăm môi thâm phù hợp.

Lờ khuyên:


Các chuyên gia bác sĩ y tế cảnh báo rằng việc dùng nhiều son môi rất bất lợi cho bạn bởi đôi môi ngày càng bị mất đi sắc tố và trở nên thâm xỉn hơn. Bất kỳ loại son môi nào cũng đều chứa chì ( chất gây hại đầu bảng cho môi) dù là son tốt hay không tốt thì cũng chứa chì vì có chì thì mới giữ được màu son.
Khắc phục tình trạng môi thâm, để giúp cho đôi môi tươi sắc quyến rũ hơn, một giải pháp thay thế cho son môi ngày càng được nhiều người ưa chuộng đó chính là phun xăm thẩm mỹ. ==> Phun môi collagen tế bào gốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

  1. Màu ngăm đen nâu này cũng đẹp đấy. Các bạn có thể theo dõi thêm tin tức tại tạp chí đàn bà dành cho các chị em.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN