Ưu điểm của điêu khắc lông mày?

Điêu khắc lông mày Microblading là bước cải tiến của phun thêu lông mày, kỹ thuật được cải tiến và mang đến nhiều ưu điểm hơn so với kỹ thuật thêu, phun lông mày. Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng một loại bút có gắn đầu dao với lưỡi cực nhỏ và bén để đưa mực xăm và da. Với bàn tay khéo léo các chuyên gia sẽ khắc từng sợi từng sợi theo hình dáng sao cho đôi lông mày tự nhiên, gần giống như những sợi lông mày thật.

Ưu điểm của điêu khắc lông mày?


Xem thêm:



Ưu điểm của điêu khắc lông mày?

Trang thiết bị: Dụng cụ dùng để điêu khắc lông mày hiện đại hơn so với các cách phun, thêu lông mày trước đây. Dụng cụ, bao gồm lưỡi dao mảnh dùng để điêu khắc về 2 bút cắm với chức năng khác nhau. Một bút cắm giúp bạn đi những sợi lông mày thẳng, và một bút giúp điêu khắc những sợi lông mày cong.
Không nguy hiểm, không gây đau đớn: Đây là kỹ thuật ít gây đau nhất so với các kỹ thuật trước đây và đặc biệt ít gây chảy máu cho khách hàng. Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ dùng bút điêu khắc với đầu mũi dao siêu nhỏ khẩy nhẹ lên trên da, bằng đôi tay chuyên nghiệp họ sẽ kiểm soát được độ nông sâu nên sẽ không gây ra bất cứ tổn thương nào, ít chảy máu và sẽ không biến đổi màu mực.
Tính thẩm mỹ cao: điêu khắc lông mày sẽ mang đến cho bạn những sợi lông mày thật tự nhiên, sống động như thật và nhìn vào khó đoán ra đã sử dụng điêu khắc. Và đặc biệt sẽ tạo cho bạn có được đôi lông mày sao cho hài hòa, cân đối với gương mặt sao cho tự nhiên nhất.
An toàn: Điêu khắc lông mày là một kĩ thuật đơn giản sử dụng chất lượng mực tự nhiên được nhập khẩu từ Mỹ, không kích ứng da, không chứa độc tố nên rất an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
Kết quả lâu dài: Không chỉ mang đến cho bạn đôi lông mày đẹp tự nhiên mà kết quả, chất lượng lâu dài, lông mày sẽ rất khó phai màu. Đặc biệt khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện liệu trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN