HIỆN TƯỢNG PHUN THÊU KHÔNG LÊN MÀU DO ĐÂU?

Hiện nay, phun thêu không lên màu là vấn đề mà rất nhiều phái đẹp gặp phải do phun thêu lông mày ở những cơ sở không đảm bảo chất lượng. Phun thêu lông mày vốn là một trong những hình thức dịch vụ làm đẹp cho phái đẹp sở hữu hàng lông mày sắc nét, tinh tế tuy nhiên không phải lúc nào cũng có được kết quả như ý muốn. Hãy cùng DK Eyebrows & Beauty tìm hiểu về hiện tượng phun thêu không lên màu nhé!

Xem thêm:

Phun thêu lông mày và hiện tượng phun thêu không lên màu

Phun thêu chân mày đang trở thành phương pháp làm đẹp phổ biến và sáng suốt của phụ nữ hiện nay. Đây là xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại khi mà chị em quá bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc trang điểm nhưng luôn mong muốn trở nên xinh đẹp mọi lúc mọi nơi trong mắt mọi người.
Phun thêu không lên màu tức là hiện tượng chỉ tình trạng màu lông mày sau khi phun xăm không khác gì màu cũ của đôi lông mày hoặc màu lông mày sau khi phun xăm là một màu khác với màu lông mày mà bạn đã chọn lựa. Đó đều là những vấn đề của phun thêu không lên màu.

Nguyên nhân phun thêu không lên màu

Một số nguyên nhân thường thấy khiến cho phun thêu không lên màu mà thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu như sau:

Phun thêu không lên màu do chất liệu mực không chất lượng

Chất liệu mực phun xăm thẩm mỹ không đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc không rõ ràng, chủ yếu là hàng nhập lậu nên khá độc hại với cơ thể. Phun thêu lông mày với thành phần là loại mực này sẽ khiến phun thêu không lên màu.

Phun thêu không lên màu do đội ngũ nhân viên thiếu chuyên nghiệp

Một trong những nguyên nhân khiến phun thêu không lên màu chính là sự kém cỏi trong nghiệp vụ phun xăm đẹp của nhân viên. Nhân viên không được đào tạo bài bản hay thông qua bất cứ trường lớp nào.

Phun thêu không lên màu do cơ sở thẩm mỹ không uy tín, chất lượng

Một cơ sở thẩm mỹ không có uy tín, không có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ thì dịch vụ phun thêu lông mày sẽ không chất lượng, phun thêu không lên màu là điều tất yếu.

DK EYEBROWS & BEAUTY
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN