NGUYÊN NHÂN XĂM CHÂN MÀY KHÔNG LÊN MÀU VÀ CÁCH XỬ LÝ

Xăm chân mày không lên màu là trường hợp lông mày không lên màu hoặc không có sự thay đổi nhiều so với trước khi xăm. Phải xử lý như thế nào khi gặp phải tình huống này? Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục qua bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Nguyên nhân xăm chân mày không lên màu

Lựa chọn được thêu lông mày màu gì đẹp, tuy nhiên sau khi xăm chân mày không lên màu là điều không ai mong muốn, nguyên nhân dẫn tình trạng này là do:
+ Chất liệu mực xăm: Nếu sử dụng chất liệu mực không tốt, không đảm bảo chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng và kiểm chứng sẽ dẫn đến tình trạng không lên màu, hoặc màu lên không đúng chuẩn.
+ Chuyên môn của kỹ thuật viên: Chuyên viên thực hiện không được đào tạo bài bản, không có kinh nghiệm cũng có thể khiến chân mày của bạn lên không đúng chuẩn.
+ Cơ địa da: Đối với một số trường hợp da nhạy cảm hay da dầu nhiều thường khó bám màu hơn những loại da khác. Do đó, với những trường hợp da đặc biệt như này, kỹ thuật viên sẽ cần có biện pháp xử lý trong quá trình cụ thể.
+ Quá trình chăm sóc tại nhà không cẩn thận, để chân mày mới xăm tiếp xúc với nước, cọ xát hoặc tự ý dùng tay bóc vẩy khi khô.
Trên đây là một số nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xăm chân mày không lên màu mà bạn cần biết để tránh. Tuy nhiên, rủi ro này hoàn toàn có thể khắc phục được và khắc phục như thể nào?

Cách khắc phục tình trạng xăm chân mày không lên màu

Cách khắc phục tình trạng xăm chân mày không lên màu tốt nhất đó là lựa chọn cơ sở thực hiện uy tín, chất lượng.
Chỉ nên thực hiện xăm chân mày tại những cơ sở lớn, uy tín đáp ứng các tiêu chuẩn của Sở Y tế, có trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên viên chuyên môn cao…
Ngoài ra, để tránh xăm chân mày không lên màu, bạn cần lưu ý đến chế độ chăm sóc và giữ gìn vệ sinh cho lông mày. Đặc biệt, không được tự ý dùng tay bóc vẩy mà nên để chúng bong tự nhiên và màu sẽ lên từ từ. Còn nếu trong trường hợp sau khoảng một tuần không lên màu, màu nhạt bạn nên tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và làm lại dịch vụ.
Hy vọng sau khi biết rõ nguyên nhân dẫn đến việc xăm chân mày không lên màu và hướng khắc phục, bạn có thể xử lý được. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ 24/7, chỉ cần bạn nhấc máy và gọi hoặc để lại thông tin theo form đăng ký dưới đây chúng tôi sẽ liên hệ lại.

DK EYEBROWS & BEAUTY
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN