Những chú ý với phun tán bột lông mày ngang

Phun tán bột lông mày hay còn gọi là tán bột lông mày mang lại cho bạn một đôi lông mày đẹp như ý muốn. Với cách làm này bạn vẫn dễ dàng sở hữu những sợi lông mày tự nhiên với những đường nét và màu sắc hài hòa. Ưu điểm của phương pháp này là mang đến sự tự nhiên của đôi lông mày. Hiện nay, trào lưu lông mày ngang đang rất được ưa chuộng nhờ sở hữu vẻ ngoài thanh thoát, sự dịu dàng cho các chị em phụ nữ. Do đó, DK Eyebrows & Beauty muốn chia sẻ đến chị em những lưu ý với phun tán bột lông mày ngang sẽ giúp chị em chủ động hơn cũng như dễ dàng trong việc trang điểm hàng ngày.


Xem thêm:

Hiện nay có rất nhiều cách làm đẹp lông mày, một trong số đó là phương pháp phun tán bột lông mày (hay tán bột lông mày) vì sự tự nhiên của đôi lông mày do phương pháp này mang lại. Dưới đây là những điều cần biết và lưu ý về phương pháp này: Phương pháp phun tán bột lông mày ngang đang được đánh giá là phương pháp làm đẹp lông mày tự nhiên nhất trong năm nay.

1. Các bước thực hiện 

Cách thức tạo ra một cặp chân mày theo phương pháp phun tán bột lông mày gồm những bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh khu vực da phun thêu thật sach, đảm bảo quy chuẩn an toàn tiểu phẫu. 
  • Bước 2: Tạo khối và chỉnh sửa kiểu dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt; chọn màu mực phù hợp với tông da, màu tóc. 
  • Bước 3: Gây tê vùng da cần thực hiện. 
  • Bước 4: Sử dụng máy móc chuyên dụng để phun thêu chân mày. Thường thì máy phun thêu sẽ có những đầu kim di rất nhỏ và mảnh, tùy theo tay nghề của các chuyên gia, hay bác sỹ thẩm mỹ mà đường thêu sẽ có độ nét tinh xảo, mảnh nhỏ và không làm tổn thương đến da. 
  • Bước 5: Dùng loại bột mịn dạng sáp lì có tác dụng bám lâu sau đó tán đều lên đường chân mày đã được định hình sao cho cặp lông mày có vẻ tự nhiên như vốn có hoặc mịn màng như một đường kẻ chì. 

2. Ưu, nhược điểm của phương pháp này 

Ưu điểm: 


  • Nhiều chị em đặt ra câu hỏi phun tán bột lông mày có đau không? Trong khía cạnh trang điểm, làm đẹp hiện nay thì phun tán bột lông mày là phương pháp được nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, sau khi thực hiện xong, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng, dáng chân mày mềm mại với màu sắc đậm nhạt phù hợp với tóc và làn da của bạn. 
  • Với những chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề và nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực này thì phương pháp phun tán bột lông mày không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Màu bột, màu mực chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với cơ thể hơn và không gây ra những tác dụng phụ không mong muốn

Nhược điểm 

Phương pháp phun tán bột lông mày được bao lâu so với những phương pháp phun thêu lông mày khác. Phương pháp này có điểm hạn chế là giữ màu không lâu. Vậy nên, để giữ dáng lông mày và màu sắc như ban đầu, bạn nên chăm sóc lông mày sau khi thực hiện phương pháp phun tán bột. Vậy nên, để giữ dáng lông mày và màu sắc như ban đầu, bạn nên chăm sóc lông mày sau khi thực hiện phương pháp phun tán bột.

3. Những điều cần chú ý với cách phun tán bột lông mày ngang trước và sau khi thực hiện 

Nếu bạn là người thường xuyên phải thay đổi diện mạo để phù hợp với tính chất và hoàn cảnh công việc hoặc luôn muốn sở hữu phong cách trang điểm đa dạng thì bạn nên có những cân nhắc kỹ lưỡng trước khi có ý định phun thêu lông mày bởi một khi đã thực hiện các phương pháp này, bạn sẽ giữ kiểu dáng đó trong khoảng thời gian khi mà màu bột vẫn có tác dụng trên mặt.
Tìm hiểu kỹ thông tin và lựa chọn những trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng vì mặc dù phun thêu thẩm mỹ chỉ tác động đến lớp da trên cùng, nhưng nếu bạn thực hiện ở những cơ sở không đảm bảo, kỹ thuật viên kém hay không vệ sinh sạch thì rất có thể sẽ gặp phải những hậu quả khôn lường như nhiễm trùng, dị ứng, hình thành sẹo, tróc da…
Lông mày sau khi phun tán bột tuyệt đối không tiếp xúc với nước trong 3-5 ngày đầu. Không dùng tay cậy lớp vảy bám trên lông mày mà để nó bong ra tự nhiên. Khoảng 5-7 ngày, lớp vảy sẽ tự động bong mà không gây đau đớn hay chảy máu.

Khi phun tán bột lông mày kiêng gì? 


  • Tránh ăn thịt bò, thịt gà, rau muống và đồ nếp. Uống nhiều nước, bổ sung thêm các loại rau quả chứa vitamin C. 
  • Không trang điểm đè lên phần chân mày và vệ sinh chân mày theo đúng hướng dẫn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN