Phẫu thuật thẩm mỹ – con đường ngắn để "lên đời" nhan sắc

Phẫu thuật thẩm mỹ tuy được đông đảo giới trẻ đón nhận nhưng nhiều người Việt còn định kiến về giải pháp làm đẹp hiện đại này. Thực tế Phẫu thuật thẩm mỹ có xấu như mọi người nghĩ?


Xem thêm:


Xưa nay, con người vốn chuộng vẻ đẹp tự nhiên nhưng mấy ai sinh ra đã đẹp hoàn hảo. Người Việt có đặc trưng mắt một mí hay mí lót, mũi thấp, hoặc phụ nữ sau sinh thường sở hữu vòng một nhỏ xệ, vòng 2 xồ xề… Bởi vậy việc họ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn là hoàn toàn đúng.
Rất nhiều sao Việt cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ không xấu. Nếu phẫu thuật để đẹp và tự tin hơn thì đó là điều nên làm. Đó cũng là lý do họ công khai chuyện trùng tu nhan sắc.
Ca sĩ Phùng Khánh Linh chia sẻ: “Tôi chỉ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn thôi chứ có làm gì phạm pháp đâu mà sợ. Việc tôi công khai phẫu thuật thẩm mỹ ngực cũng rất dễ hiểu vì mình làm thì mình nhận”. Cô cũng cho biết bản thân hài lòng với hình tượng mới này. Đây sẽ là kinh nghiệm cho những bạn trẻ tự ti như cô trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.
Quyết định phẫu thuật thẩm mỹ là bạn phải chấp nhận trải qua một quá trình để hoàn thiện và sở hữu nhan sắc mong muốn. Quá trình này sẽ không phải là “một bước lên tiên” như nhiều lời quảng cáo bóng bẩy của các thẩm mỹ viện.
Có nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng hay những trường hợp lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để biến bản thân thành những “con nghiện”. Đó cũng chính là một lý do khiến nhiều người vẫn còn định kiến với phẫu thuật thẩm mỹ. Một lời khuyên cho những người muốn làm đẹp là: Hãy chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và lựa chọn dịch vụ phù hợp; đừng quá lạm dụng để không phải hối hận.
Là con đường ngắn để trùng tu nhan sắc, nhưng người ta vẫn thường ví phẫu thuật thẩm mỹ như “con dao hai lưỡi”. Bởi vậy trước khi lựa chọn phương pháp này, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý và tài chính, đồng thời chỉ chỉnh sửa những gì phù hợp, không lạm dụng.

DK EYEBROWS & BEAUTY
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN