PHUN LÔNG MÀY MẤY NGÀY BONG VÀ LÊN MÀU ĐẸP?

Phun, thêu chân mày đã “cứu” nhiều chị em khỏi cảnh phải bỏ hàng giờ để tô vẽ cho những hàng chân mày ngắn, nhạt hay lưa thưa. Vậy phun lông mày mấy ngày bong? Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ này thì hãy đọc ngay bài viết sau nhé.



Xem thêm:

Phun lông mày mấy ngày bong?

Phương pháp phun lông mày sử dụng thiết bị chuyên dụng có gắn đầu kim siêu nhỏ, siêu mảnh tác động vào vùng thượng bì da, đưa mực trải đều theo dáng mày đã định mà không gây đau, không sưng, không chảy máu, không gây bất kỳ thương tổn nào cho da.
Sau khi phun, vùng lông mày sẽ hình thành một lớp vảy ngoài có tác dụng bảo vệ da và giúp cho màu mực sớm lên tone chuẩn như màu bạn đã chọn. Lúc này, màu mực sẽ hơi đậm một chút. Tuy nhiên chỉ sau khoảng từ 3 đến 5 ngày, lớp vảy này bong ra và cả hình dáng, màu sắc của lông mày sẽ đẹp tự nhiên hơn và lên màu chuẩn đẹp nhất sau 1 tháng.
Bên cạnh đó, việc trả lời câu hỏi thêu lông mày bao lâu bong cũng không hoàn toàn chính xác cho tất cả mọi người. Bởi thời gian bong sớm hay muộn còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, những người da lành sẽ bong sớm hơn. Điều quan trọng là bạn không được tự ý lột lớp da này mà phải để bong tự nhiên.

Cách chăm sóc lông mày sau khi phun thêu để nhanh bong và lên màu đẹp

Phun chân mày bao lâu bong và làm sao để giữ màu sắc lông mày bền, đẹp nhất? Hãy cùng lưu ý những điều sau nhé:

  • Tuân thủ theo các chỉ dẫn của kỹ thuật viên về chế độ vệ sinh lông mày. Bôi thuốc mỡ đều đặn để giúp bong vảy nhanh và đều đồng thời giảm căng da, bôi thuốc đến lúc nào mày bong hết. Không tự ý lột lớp vảy này ra.
  • Nếu không hài lòng về màu mày không đều hay quá đậm, kiểu dáng, màu sắc, khách hàng có thể tái khám lại sau 1 tháng để được chuyên viên thăm khám, cân chỉnh.
  • Sau 1 tháng màu mày sẽ lên chuẩn, đẹp đúng y như màu bạn chọn.
  • Không kiêng cữ bất kỳ một thực phẩm nào.
  • Sau khi phun, không nên trang điểm, kẻ lông mày đè lên màu mực phun xăm vì khi tẩy trang, các loại chất tẩy rửa này sẽ làm mờ màu sắc lông mày.
  • Bên cạnh đó, để cho màu sắc lông mày đẹp, bền, lên màu chuẩn cũng như bong màu nhanh, không phải băn khoăn phun lông mày mấy ngày bong thì bạn cũng cần lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín, công nghệ phun thêu lông mày hiện đại và địa chỉ có đội ngũ chuyên viên tay nghề cao.

DK EYEBROWS & BEAUTY
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN