Phun xăm mí mắt sắc nét với công nghệ Hàn Quốc

Trang điểm chính là cây đũa thần có thể thay đổi diện mạo của mọi cô gái để trở nên rạng rỡ và sắc nét hơn, che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như mắt không sâu, thiếu sức sống.và 1 trong những phương pháp được chị em cải thiện đôi mắt mình đó là kẻ mí mắt. Tuy nhiên, để có được 1 đường kẻ mí đẹp cần có tay nghề trang điểm tương đối vững còn không sẽ cực kì tốn thời gian. Đó là chưa kể đến nỗi sợ của các bạn gái khi đưa cây bút kẻ mắt đến gần mắt mình.

Xem thêm:

Và giải pháp đơn giản nhất để đôi mắt luôn sâu, long lanh ánh nhìn nhưng không mất thời gian và công sức trang điểm đó chính là phun xăm mí mắt. Chỉ cần thực hiện 1 lần, các bạn sẽ không phải tốn kém nhiều thời gian làm đẹp nữa mà vẫn luôn có được cửa sổ tâm hồn thu hút.
Đáp ứng nhu cầu làm đẹp thiết thực của chị em, các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra và ngày càng áp dụng phổ biến hơn kĩ thuật phun xăm mí mắt, giúp viền mí sắc nét, đẹp tự nhiên cho đôi mắt long lanh, cuốn hút.
Sử dụng máy phun xăm hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ độ sâu 0.2mm, mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên cùng kĩ thuật vi chạm an toàn Phun xăm mí mắt mang đến sự trải nghiệm khác biệt hoàn toàn cho chị em phụ nữ. Không chỉ tạo viền mí sắc nét, đẹp tự nhiên, kĩ thuật này còn giúp chị em khắc phục triệt để nhược điểm về một đôi mắt quá nhỏ hay bị lồi. Kết quả cho thấy công nghệ phun xăm mới này có thể giúp chị em có được đường viền mí sắc nét, đẹp hoàn hảo chỉ sau 1.5 – 2h.
Tại Việt Nam, phun xăm mí mắt vi chạm công nghệ đã được DK Eyebrows & Beauty nhận chuyển giao và áp dụng thành công, mang đến nét đẹp và niềm vui mới cho chị em phụ nữ Việt.

ƯU ĐIỂM


  • Viền mí sắc nét, đẹp tự nhiên
  • An toàn tuyệt đối, kết quả dài lâu
  • Viền mí sắc nét, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau, không sưng, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.
  • Thực hiện nhanh chóng, kết quả ổn định lâu dài, tối thiểu là 3 – 5 năm.
  • Khắc phục triệt để tình trạng mắt quá nhỏ, mắt lồi bằng cách “ăn gian” chiều rộng của bờ mi giúp khách hàng có mắt to và đẹp hơn.

ĐỐI TƯỢNG THẨM MỸ


  • Người có mi mắt ngắn, mỏng và nhạt màu
  • Trường hợp khách hàng có mắt quá nhỏ hoặc mắt lồi cộng thêm viền mí không rõ
  • Những người có cặp mắt thường nhưng muốn có viền mí sắc nét để mắt đẹp và ấn tượng hơn
  • Chỉ định thực hiện cho những khách hàng đã xăm mí mắt nhưng chưa đẹp

DK EYEBROWS & BEAUTY
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN