Quy trình phun thêu lông mày

Quy trình phun thêu lông mày

Bước 1 : Chuyên gia thẩm mỹ phun thêu thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ nhìn tổng quát vị trí lông mày khách hàng và lựa chọn màu sắc cùng hình dáng lông mày theo con mắt thẩm mỹ hoặc theo lựa chọn của khách hàng. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ phân tích phương pháp thực hiện để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất trước khi quyết định làm đẹp.

Bước 2 : Các thao tác phun thêu lông mày

– Vẽ phác thảo tạo dáng lông mày đến khi khách hàng ưng ý
– Khử trùng dụng cụ phun thêu lông mày theo quy định của bộ y tế

Bước 3 :Thoa tê

Để có khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực khách hàng sẽ được sát khuẩn, thực hiện thoa tê hoặc gây tê cục bộ tại đường viền xung quanh chân mày.

Bước 4: Tiến hành thao tác phun thêu lông mày:

Sử dụng dụng cụ chuyên dùng để phun thêu chân mày giống như cây bút mực, có gắn cây kim đặc biệt, chuyên viên phun thêu chân mày vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt. Để làm việc này, ngoài chuyên môn ra còn đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ của đôi bàn tay các chuyên viên thực hiện. Chuyên viên thẩm mỹ cẩn thận “thêu” từng mũi kim theo hình dáng của những sợi lông mày. Các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ cần ấn nhẹ khoảng 0,2 – 0,3 mm nên hầu như khách hàng không thấy đau, không chảy máu và không sưng.

Xem thêm:

CHĂM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ

– Sau khi phun, thêu, điêu khắc lông mày được 2 ngày thì bôi mỡ Tetracyclin 3 lần/ngày (bôi đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày).
– Trong quá trình phun, thêu, điêu khắc, phải giữ cho vết thương khô ráo, sạch sẽ, kiêng nước tuyệt đối đến khi bong vảy, không được tự bóc vảy non.
– Nên hạn chế một số thực phẩm cà phê, nước tương đen.. khoảng một tuần.
– Nên ăn nhiều hoa quả tươi.
– Trong quá trình bong vảy lông mày lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa từng người từ 1 – 3 tháng.

Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng hàng loạt công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu, DK Eyebrows & Beauty là địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn. DK Eyebrows & Beauty tự hào có thể giải quyết triệt để những ca điều trị khó bằng cách kết hợp đa phương pháp điều trị để kết quả cuối cùng đạt hiệu quả tốt nhất.

DK EYEBROWS & BEAUTY
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN