4 điều cần lưu ý trước khi phun thêu thẩm mỹ

Ngày nay, phun thêu thẩm mỹ đã trở thành một công cụ đắc lực giúp phái đẹp khắc phục những nhược điểm trên gương mặt và cơ thể. Tuy nhiên, chất lượng phun thêu lông mày, mí mắt hoặc môi,… không chỉ phụ thuộc vào tay nghề chuyên viên kỹ thuật mà còn chịu ảnh hưởng bởi cơ địa và thể trạng mỗi người. Để việc phun thêu đặt được kết quả như mong muốn thì trước khi phun thêu bạn cần lưu ý những điều sau đây:


Xem thêm:


Không sử dụng chất kích thích

Nếu sử dụng chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá… trước khi phun thêu thì sẽ khiến cho tế bào da căng cứng, tích nước. Kết quả, khi kim đi vào da sẽ rất khó khăn, gây đau nhức và có thể chảy máu. Đồng thời, da ăn mực không nhiều khiến cho vết thêu mờ nhạt, không thật, mau phai. Chính vì vậy, trước khi phun thêu ít nhất 1 tuần bạn không nên sử dụng bất kỳ chất kích thích nào.

Đảm bảo sức khỏe tốt

Nếu bạn đang mắc phải các vấn đề sau đây thì tuyệt đối không nên thực hiện phun thêu:

  • Người mắc các bệnh về đường huyết: những người có vấn đề về đường huyết thường dễ bị tuột huyết áp trong quá trình phun thêu. Vì thế, tốt nhất bạn nên hạn chế phun thêu hoặc đảm bảo sức khỏe thật tốt, ăn đủ no trước khi tiến hành phun thêu.
  • Người bị viêm da, dị ứng: da người thường rất nhạy cảm và có khả năng phản ứng mạnh với các tác động từ bên ngoài như thuốc và mực thêu. Hầu hết những người hay bị viêm da, dị ứng sẽ khó đạt được kết quả phun thêu hơn da thường. Vì thế, nếu bạn thuộc nhóm người có da đặc biệt nhạy cảm thì cần phải lựa chọn các đơn vị uy tín, người trực tiếp phun thêu cho bạn phải có hiểu biết về da, tốt nhất nên là bác sỹ, thì mới có thể đạt được hiệu quả tối nhất
  • Phụ nữ mang thai: trong thành phần của mực phun thêu thường chứa nhiều kim loại nặng và hóa chất tạo màu, điển hình như thủy ngân, đồng, sắt, chì… Những chất có thể làm tổn hại đến hệ hô hấp của người mẹ và ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Vì thế, trong thời kỳ mang thai hoặc khi cho con bú, phụ nữ tuyệt đối không nên đi phun thêu.

Về cơ bản, việc thêu là xâm lấn tại chỗ điều trị, nên không ảnh hưởng đến sức khỏe thai kỳ, hầu hết phụ nữ mang thai khuôn mặt trở nên mệt mỏi và nhợt nhạt do vậy thêu lông mày, mí mắt, môi Hàn Quốc trong thời gian này là cần thiết. Tuy nhiên khi mang thai rất nhạy cảm nên việc thêu sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, do vậy phụ nữ có kế hoạch mang thai nên ké hoạch thêu trước để khắc phục nhược điểm mệt mỏi trên khuôn mặt khi mang thai. Chúng tôi nói đến các nơi có bác sỹ và uy tín, không đề cập đến những cơ sở kém...

Lựa chọn phương pháp phun thêu thích hợp

Đặc điểm gương mặt của mỗi người đều khác nhau. Vì thế, bạn không nên chạy theo bất kỳ trào lưu làm đẹp nào. Tương tự, khi quyết định phun thêu lông mày, mí mắt hoặc môi thì bạn hãy nhờ chuyên gia tư vấn hoặc dựa vào đặc điểm màu da, màu tóc, gương mặt… của mình để lựa chọn màu sắc và kiểu dáng phun thêu phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn các hình thức phun thêu có thể dễ dàng xóa bỏ hoặc chỉ kéo dài khoảng 2-3 năm để khi mốt trang điểm thay đổi, bạn có thể tiến hành phun thêu lại theo kiểu mới phù hợp hơn.

Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín

Dù là một người khỏe mạnh, có cơ địa lành tính nhưng nếu mắc sai lầm trong việc lựa chọn địa điểm làm đẹp thiếu uy tín, chuyên viên có tay nghề kém, mực phun kém chất lượng hoặc dụng cụ phun thêu không được vệ sinh sạch sẽ thì cũng dễ dàng xảy ra các biến chứng như kết quả phun thêu xấu, vết thêu bị nhiễm trùng, đau nhức,… Nghiêm trọng hơn là mắc các bệnh truyền nhiễm. Chính vì vậy, khi quyết định phun thêu, bạn nên tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm để được tư vấn và đảm bảo an toàn trong quá trình phun thêu.
Hiện nay, DK Eyebrows & Beauty được xem là một trong những địa điểm thẩm mỹ dẫn đầu về kỹ thuật phun thêu Hàn Quốc được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng yêu thích.

DK EYEBROWS & BEAUTY
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN