Băn khoăn nên phun hay thêu lông mày?

Phun, thêu lông mày là kỹ thuật nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khách hàng, tuy vậy nhiều chị em băn khoăn không biết nên phun hay thêu lông mày?


Xem thêm:



Để có được đôi lông mày sắc nét hoàn hảo tự nhiên như mong muốn, mỗi ngày chị em phải tốn khá nhiều thời gian để ngồi tô vẽ chỉnh sửa. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo tay để tạo được dáng lông mày đẹp như mong muốn.
Tuy nhiên, thật may mắn vì với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, ngày nay chị em có thể dễ dàng tạo được cho mình đôi lông mày đẹp bằng các công nghệ phun thêu hiện đại. Xong, nhiều chị em lại phân vân khi lựa chọn nên thêu hay phun lông mày?

Phun hay thêu lông mày đẹp hơn?

Nên phun hay thêu chân mày là câu hỏi mà chuyên mục thường xuyên nhận được từ nhiều chị em, do đó, để tăng kiến thức, các chuyên gia đã phân tích như sau:
Phun mày thường dành cho khách hàng đã có dáng lông mày, nhưng nhạt màu, không rõ nét. Những màu sắc tự nhiên sẽ tạo cho khách hàng một đôi lông mày đậm nét, tuy nhiên độ bền của phương pháp này không cao.
Thêu mày cũng giống như xăm mày, nhưng đường nét tinh vi hơn, sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày.
Khác với phương pháp phun phải dùng máy phun đi nhiều lần trên da, chuyên viên thêu phải đi những nét lông mày mềm mại xen lẫn lông mày thật sẽ tạo nên đôi lông mày tự nhiên như thật.
Vì vậy, nên phun hay thêu chân mày là tuỳ thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Tuy nhiên, theo ý kiến của các bác sĩ, nên đến các trung tâm uy tín để lắng nghe các chuyên viên tư vấn dựa theo tình trạng thực tế cũng như dựa trên kinh nghiệm, họ sẽ có lời khuyên tốt nhất.
Tại DK Eyebrows & Beauty, đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm thực tế chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN