Chăm sóc lông mày sau khi phun, xăm, thêu như thế nào?


Xem thêm:



Đôi lông mày có thể xem là bộ phận quan trọng giúp định hình đường nét trên khuôn mặt. Không chỉ thế lông mày còn cho biết khá nhiều về số mệnh của mỗi người vì vậy trong cuộc sống hiện đại nhiều người khá quan trọng về đôi lông mày đặc biệt là chị em phụ nữ. Không phải ai cũng có đủ thời gian để trang điểm cho đôi lông mày hàng ngày. Hiện nay có khá nhiều phương pháp để điểm tô cho đôi mày đẹp mà không cần mất nhiều thời gian đó là các phương pháp phun, xăm hay thêu lông mày. Các phương pháp này sẽ giúp bạn có được đôi lông mày như ý, hài hòa với khuôn mặt mà lại không mất nhiều thời gian. Tuy nhiên sau khi áp dụng các phương pháp phun, thêu hoặc xăm lông mày bạn nên chăm sóc đôi lông mày để nó được tự nhiên hơn.
Câu hỏi “chăm sóc lông mày sau khi phun, xăm, thêu như thế nào” hay thêu lông mày cần kiêng gì  cũng là câu hỏi khá nhiều chị em băn khoăn khi muốn áp dụng những phương pháp này. Chăm sóc lông mày sau khi phun, xăm, thêu thực ra rất đơn giản.Bạn chỉ cần:
– Giữ lông mày luôn khô ráo, tránh dùng sữa rửa mặt trong 3 ngày đâu sau khi phun thêu hoặc xăm
– Không bóc vùng da bị bong tróc ở chân mày
– Kiêng thịt bò, xôi nếp trong vòng từ 7-10 ngày
Hiện nay tại DK Eyebrows & Beauty đã áp dụng các phương pháp phun, thêu, xăm lông mày tiên tiến nhất, đem lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng. Không chỉ được phun, thêu, xăm lông mày, các khách hàng còn được tư vấn cụ thể cách chăm sóc lông mày sau khi phun, xăm hoặc thêu.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN