Có bị rụng lông mày thật sau khi phun thêu không?

Hỏi đáp cùng chuyên gia! Có bị rụng lông mày thật sau khi phun thêu không?


Xem thêm:


Như chúng ta đã biết phun thêu lông mày là một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Đây còn là một giải pháp hữu hiệu giúp chị em sở hữu được đôi chân mày trời sinh như ý. Xóa bỏ được hoàn toàn các nhược điểm như lông mày thưa và ngắn. Tuy vậy có bị rụng lông mày thật sau khi phun thêu không?

Nguyên nhân gây ra rụng lông mày thật sau khi phun thêu

Phun thêu lông mày là một bước tiến mới của kỹ thuật phun xăm lông mày cổ điển. Phun thêu lông mày được sử dụng thiết bị phun xăm chuyên nghiệp, giúp tạo ra những sợi lông mày mềm mượt, tự nhiên. Về cơ bản thì phương pháp này sẽ không khiến các sợi lông mày thật.
Tuy nhiên nếu bạn thực hiện tại những cơ sở không uy tín hoặc sử dụng những loại mực xăm không rõ nguồn gốc thì có thể xảy ra việc rụng lông mày sau khi phun xăm. Vì vậy để có thể tránh được điều này, khi quyết định phun thêu lông mày bạn cần lựa chọn các địa chỉ đã được cấp giấy phép hành nghề và có sự phản hồi tích cực về phía khách hàng.

Có bị rụng lông mày thật sau khi phun thêu tại DK Eyebrows & Beauty

DK Eyebrows & Beauty là một trong số ít các trung tâm thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hành nghề. Với công nghệ phun thêu Hàn Quốc và đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, sẽ giúp thực hiện các thao tác chính xác, giúp bạn có đôi lông mày như ý muốn, mà không lo bị rụng lông mày thật sau khi phun.

Công nghệ phun thêu cao cấp

Với dụng cụ chuyên dụng giống như 1 chiếc bút bi, ở đầu là mũi kim siêu nhỏ, ở trên có gắn bầu mực. Các chuyên viên sẽ nhẹ nhàng phun thêu lên lông mày chuẩn xác nhất, giúp bạn có được đôi chân mày đẹp, đều màu mềm mại. Ngoài ra mũi kim phun siêu vi chỉ tác động vào lớp thường bì mà không ăn sâu xuống lớp hạ bì nên không gây sưng tấy.

Mực phun tự nhiên an toàn

Mực phun thêu được sử dụng 100% tự nhiên, không có chứa độc tố, không gây kích ứng da. Do vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng cũng như hiện tượng rụng lông mày thật sau khi phun thêu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN