Nên phun môi màu nào tự nhiên?

Nói đến phun môi tự nhiên, ta không thể không nhắc đến các màu môi tự nhiên điển hình như: màu đỏ hồng, màu hồng đào, hồng nude và màu hồng baby. Đây được xem là những màu môi mà giới trẻ yêu thích nhất, và cũng là những màu môi tự nhiên nhất khi phun xăm.


Xem thêm:

Phun môi màu đỏ hồng:

Màu đỏ hồng được khá nhiều chị em lựa chọn. Đây là màu sắc có sự pha trộn giữa màu đỏ và sắc hồng, tạo nên một màu môi trẻ trung, tự nhiên cho phụ nữ. Màu đỏ hồng thích hợp với nhiều loại da và đối tượng tuổi tác khác nhau, đặc biệt đối với những người da trắng thì màu phun môi tự nhiên này sẽ càng làm họ trở nên nổi bật.

Phun môi màu hồng đào:

Phun môi màu hồng đào cũng là sự lựa chọn của đông đảo mọi người. Màu môi này gợi lên sự nhẹ nhàng, dịu dàng và thanh thoát, trẻ trung, e ấp như cánh đào mới nở. Đặc biệt, màu môi hồng đào rất thích hợp cho phụ nữ trẻ trong độ tuổi dưới 30 và có làn da sáng.

Phun môi màu hồng nude:

Nhắc tới phun môi tự nhiên ta không thể không nói đến màu môi hồng nude. Màu môi này vừa tạo nên sự sang trọng, thời thượng, lại vừa nhẹ nhàng, ngọt ngào tự nhiên. Hiện nay, xu hướng phun môi màu hồng nude ngày càng phổ biến và đang trở thành một xu hướng Hot trong giới trẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tự tin với cặp chân mày gợi cảm quyến rũ tại DK Eyebrows & Beauty

Phun tán bột lông mày ngang phù hợp với ai?

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm