Nguyên nhân và cách ngăn chặn lông mày bị ngứa sau phun thêu

Thêu chân mày là một kỹ thuật đơn giản, có độ an toàn cao nhưng rất nhiều chị em đã gặp phải tình cảnh thêu chân mày bị ngứa. Vì sao lại như vậy và làm sao để làm đẹp thoải mái không phải lo lắng tới vấn đề trên? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây!


Xem thêm:

1. Lý giải nguyên nhân thêu chân mày bị ngứa

Thêu chân mày bị ngứa có thể do ảnh hưởng bởi những nguyên nhân trong và sau khi phun thêu như sau:

Trong quá trình phun thêu:

+ Kích ứng mực xăm:
Mực phun xăm hóa chất hoàn toàn có thể gây ra hiện tượng kích ứng da, nổi mẩn, ngứa ngáy khi phun thêu lông mày. Mực xăm không đảm bảo, mực xăm kém chất lượng cũng là những yếu tố gây dị ứng da làm bạn ngứa ngáy.
+ Dụng cụ phun xăm không sạch sẽ:
Dụng cụ phun xăm không được vô trùng sạch sẽ dẫn đến hiện tượng ngứa, thậm chí nguy hiểm hơn là viêm nhiễm, sưng tấy vùng lông mày sau khi phun thêu. Nguy hiểm hơn nữa đó là những bệnh truyền nhiễm mà bạn có thể mắc phải do sử dụng chung dụng cụ phun xăm với người khác.
+ Kỹ thuật chuyên viên phun thêu không chuẩn:
Thao tác, kỹ thuật phun thêu của chuyên viên phun xăm cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới việc thêu chân mày bị ngứa vì nếu chuyên viên đi kim phun xăm quá sâu vào lớp hạ bì da, da bị tổn thương, dẫn đến tình trạng đau rát, mẩn ngứa rất khó chịu.

Sau quá trình phun thêu:

+ Chế độ chăm sóc lông mày không đúng cách:
Sau khi phun thêu lông mày, nếu bạn không biết cách vệ sinh lông mày sạch sẽ theo chỉ dẫn thì việc bị ngứa là điều khó tránh khỏi.
+ Chế độ ăn kiêng không hợp lý:
Sau khi phun thêu, cần kiêng một số món để tránh bị ngứa, bị sưng hoặc làm đậm màu sắc phun thêu. Nếu bạn bỏ quên việc ăn uống kiêng khem thì chắc chắn ngứa là điều hoàn toàn bình thường

2. Giải pháp ngăn chặn thêu chân mày bị ngứa

Các cụ đã có câu: “Đừng để mất bò mới lo làm chuồng”, hãy ngăn chặn tình trạng thêu chân mày bị ngứa thay vì bị ngứa rồi mới tìm cách chữa.
Dựa vào những nguyên nhân gây ra tình trạng thêu chân mày bị ngứa ở trên, về cơ bản, chúng ta có 2 giải pháp ngăn chặn vấn đề trên:

Lựa chọn địa chỉ phun thêu chân mày uy tín:

Lựa chọn được địa chỉ phun thêu chân mày uy tín đã là bước đầu tiên, quan trọng nhất để đảm bảo bạn có được đôi lông mày đẹp, không bị ngứa,… Địa chỉ phun thêu chân mày uy tín phải đã đảm bảo được tất cả những yếu tố sau:
+ Công nghệ phun thêu lông mày hiện đại, giảm thiểu tối đa mọi vấn đề gây nguy hiểm trong quá trình phun thêu.
+ Chuyên viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ tốt.
+ Mực xăm chất lượng, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng, mẩn ngứa. Tốt nhất là mực xăm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.
+ Dụng cụ phun xăm vô trùng, riêng biệt, hạn chế tối đa các bệnh truyền nhiễm. Dụng cụ phun xăm phải được sử dụng riêng cho từng khách hàng.

Thực hiện chế độ chăm sóc lông mày sau phun thêu đúng cách:

+ Sau khi phun thêu không được để lông mày tiếp xúc trực tiếp với nước trong 2 – 3 ngày đầu.
+ Vệ sinh lông mày bằng nước rửa chuyên dụng theo chỉ định của bác sĩ.
+ Tránh ăn những thực phẩm như thịt bò, rau muống, xôi nếp vì có thể gây ngứa lông mày.
Hy vọng, những thông tin hữu ích, thiết thực trên đây sẽ giúp chị em thoát khỏi ám ảnh thêu chân mày bị ngứa để yên tâm làm đẹp cho bản thân.

DK EYEBROWS & BEAUTY
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN