Phun mí mở tròng - Sự nâng tầm của phun mí mắt truyền thống

Phun mí mở tròng là sự nâng tầm của công nghệ phun xăm mí mắt truyền thống không chỉ đánh dấu bước nhảy vọt về công nghệ phun xăm mà còn cho chị em thêm nhiều sự lựa chọn hoàn hảo để làm đẹp.

Xem thêm:


Phun mí mở tròng là gì?

Là một phương pháp phun mí siêu vi, công nghệ phun mí mắt mở tròng chỉ tác động đến phần thượng bì da vì thế nó mang tính an toàn cực cao đối với thị lực của người áp dụng. Cũng chính vì thế, chỉ sau 30 phút đường phun mí mới sẽ xuất hiện ngay trên nếp mí cũ mà bạn không hề cảm thấy đau đớn hay mất thời gian phục hồi.
Phương pháp này thực sự an toàn, nhẹ nhàng và ít xâm lấn. Sau quá trình phun xăm, bạn sẽ sở hữu mí mắt thanh mảnh sắc nét tôn vinh thần thái đôi mắt bạn.
Khi sử dụng phun mí mắt mở tròng bạn không còn mất thời gian loay hoay mỗi sáng với hàng tá các dụng cụ makeup như: chì kẻ mắt, bút vẽ mi,…nữa.
Đối tượng nên sử dụng phương pháp làm đẹp này là những người có mí ngắn, thưa và nhạt màu, những người sở hữu đôi mắt nhỏ, mí ngắn muốn có đường viền mí sắc nét hơn.

Những ưu điểm của phun mí mở tròng

Phun mí mở tròng mắt là công nghệ phun thêu được phát triển từ kỹ thuật phun mí mắt truyền thống mà ở đó những khuyết điểm đã được khắc phục triệt để. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này mà chị em vẫn biết đến là:

  • Đường viền mí mắt sau phun mí mở tròng tự nhiên nhưng vô cùng rõ nét, sắc sảo gây tượng đặc biệt cho đôi mắt tạo sức hấp dẫn và lôi cuốn đến từ ánh nhìn.
  • Mắt sau khi thực hiện phun mí mở tròng sẽ to, tròn hơn.
  • Giúp khắc phục một số khuyết điểm mất thẩm mỹ của mắt như: lông mi ngắn, nhạt màu, mắt nhỏ, ánh nhìn lờ đờ thiếu sức sống và ấn tượng đối với người khác.
  • Màu mực đẹp và bóng mịn tạo sự sắc sảo tự nhiên cho đôi mắt phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại.
  • Sử dụng công nghệ phun mí mắt siêu vi với đầu mũi kim siêu nhỏ sẽ nhẹ nhàng di chuyển trên viền mí kết hợp với mực xăm sẽ tạo đường mí chuẩn xác đến từng chi tiết, vô cùng sắc nét nhưng cũng vô cùng thanh mảnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN