Phun tán bột lông mày - Cách làm đẹp tự nhiên nhất

Nhờ sự cải tiến về công nghệ, phun thêu tán bột lông mày đã và đang trở thành là hot trend được lòng chị em hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về dịch vụ phun tán bột lông mày để lý giải vì sao lại được lòng các chị em đến vậy nhé!


Xem thêm:

Phun thêu tán bột lông mày là gì? 

Phun thêu tán bột lông mày hay còn gọi phun lông mày tán bột là một trong những phương pháp làm đẹp theo xu hướng Hàn Quốc, có sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu lông mày và việc sử dụng bột tán để có được cặp lông mày theo đúng đường nét mong muốn mà vẫn mềm mại, tự nhiên nhất.

Phun thêu lông mày tán bột ở đâu đẹp? 

Hiện nay có khá nhiều cơ sở ứng dụng phương pháp phun thêu lông mày tán bột, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn cho khách hàng. Do đó thắc mắc “phun tán bột lông mày ở đâu đẹp” đang chiếm được quan tâm của rất nhiều chị em trên các diễn đàn làm đẹp.
Với địa chỉ làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm, DK Eyebrows & Beauty đã tiếp nhận và ứng dụng phương pháp phun thêu tán bột lông mày rất thành công cùng đội ngũ chuyên viên phun xăm giỏi giúp khách hàng có được đôi lông mày hài hòa, ấn tượng nhất. Mực tán bột của chúng tôi được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, không đổi màu theo thời gian. Có rất nhiều màu phù hợp với màu da, màu tóc nên tạo nên tạo được sự hài hòa với gương mặt. Các màu bột được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay như màu chocolate, màu nâu tây, màu nâu khói, màu nâu đen.
Được nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy, phương pháp phun thêu tán bột lông mày sẽ giúp hàng chân mày của khách hàng thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN