Phun thêu lông mày bao lâu thì bong?

Câu hỏi phun thêu lông mày bao lâu thì bong luôn là những thắc mắc của các chị em khi có ý định đi phun thêu và muốn tìm hiểu kĩ về vấn đề này, để đáp lại sự tin tưởng đó, sau đây chúng tôi xin được giải đáp.


Xem thêm:



Việc phun thêu lông mày là để cải thiện cho đôi lông mày của bạn có đường nét, tạo thẩm mỹ và sự tự tin trong gặp gỡ và giao tiếp với mọi người. Đây được coi là một giải pháp trang điểm tiết kiệm thời gian, chi phí nhất, hiệu quả mang lại tự nhiên, phù hợp với nhu cầu công việc của bạn.
Phun thêu lông mày bằng máy móc hiện đại theo công nghệ của Hàn Quốc tại DK Eyebrows & Beauty với đôi tay khéo léo của chuyên viên phun thêu giúp bạn sở hữu hàng mày đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt cho đôi mày của bạn đẹp tự nhiên nhất mà kết quả thì duy trì mãi mãi, tiết kiệm thời gian trang điểm hàng ngày, đặc biệt kĩ thuật này với đầu thêu siêu nhỏ, đặc biệt rất nhẹ nhàng, không đau, an toàn tuyệt đối.

Vậy phun thêu lông mày bao lâu thì bong?

Tùy theo cơ địa từng người, người nào nhanh thì khoảng 2-3 ngày sau, lớp bên ngoài sẽ bong ra, người nào chậm nhất cũng chỉ từ 4 – 6 ngày. Sau khi bong lớp phun thêu sẽ đội lông mày của chị sẽ lộ màu tự nhiên chứ không thô cứng như sau khi mới thêu.

Những điểm đáng lưu ý trong thời gian đợi phun thêu lông mày bong

Trong những ngày đầu cho tới khi lớp ngoài bong vảy, chị phải kiêng nước (nhất là khi rửa mặt) không tự bóc da ở vùng thêu, để da bong tự nhiên. Tuyệt đối bạn phải tuân theo sự chỉ dẫn của chuyên viên thẩm mỹ về ăn uống, vệ sinh, bôi thuốc cho vùng thêu lông mày, đặc biệt là không tự ý gãi, bóc da bởi điều này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của thêu lông mày. Vì thế nếu bạn muốn đi du lịch thì bạn nên sắp xếp thời gian đến DK Eyebrows & Beauty để được các bác sĩ tư vấn với lông mày của chị thì việc phun thêu lông mày bao lâu thì bong, và để chị có thể chủ động sắp xếp lịch trình của mình một cách phù hợp và ảnh hưởng đến quá trình du lịch của chị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN