Sau khi phun môi nên ăn gì?


Xem thêm:



Với câu hỏi của bạn sau khi phun môi nên ăn gì, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Như chúng ta đã biết việc chăm sóc sau môi khi phun xăm sẽ có ảnh hưởng đến kết quả của việc phun môi. Do vậy để đôi môi của bạn lên màu đẹp nhất và tự nhiên nhất chúng tôi gợi ý cho bạn một số loại thực phẩm và vài lời khuyên về phun môi xong nên ăn gì?

Cà chua giúp đôi môi thêm tươi bóng và dưỡng môi

Cà chua không chỉ giúp chị em làm đẹp da mặt mà còn có tác dụng giúp dưỡng và tái tạo da môi sau khi thực hiện phun xăm môi. Bạn có thể làm sinh tố cà chua kết hợp với 1 chút sữa chua hoặc mật ong để bôi lên môi, hoặc có thể ăn cà chua sống mỗi ngày 2 quả cũng được.

Ăn sữa chua sau khi thực hiện phun xăm môi

Sữa chua không chỉ hỗ trợ tiêu hóa và còn rất giàu dưỡng chất cho làn da. Mỗi ngày sau khi phun môi nên ăn từ 1 – 2 hũ sữa chua để vừa đẹp da, giữ dáng và mang đến cho bạn đôi môi tự nhiên nhất nhé!

Phun môi xong nên ăn dứa

Dứa là một thực phẩm chưa nhiều Vitamin đặc biệt là Vitamin C, kích thích da tái tạo nhanh hơn từ đó giúp môi có màu tự nhiên. Ăn 1/2 trái dứa mỗi ngày là lời khuyên của nhiều chị em khi nói về phun môi xong nên ăn gì để lên màu đẹp.

Ngoài việc sử dụng những thực phẩm mà chúng tôi vừa gợi ý phun xăm môi nên ăn gì, thì bên cạnh đó bạn cũng nên kiêng một số thực phẩm gây sưng sau đây:
– Tránh thịt gà, đồ nếp, đồ ăn cay nóng sau khi phun xăm môi.
– Không uống cà phê, nước trà đặc, rượu bia, chất kích thích, không hút thuốc là để có hiệu quả thẩm mỹ xăm môi ưng ý nhất.
– Hãy giữ vệ sinh cho đôi môi sạch sẽ, không dùng tay để sờ, cạy, bóc da để tránh gây viêm nhiễm.
Với những chia sẻ này, hy vọng sự lo lắng về sau khi phun môi nên ăn gì sẽ không còn làm bạn phải phiền lòng nữa. Hãy đến với DK Eyebrows & Beauty thực hiện phun môi và chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cụ thể những việc phải làm sau khi phun môi để màu môi của bạn lên được chuẩn nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN