Thắc mắc thêu lông mày có đau không?

Bên cạnh giá cả, công nghệ, màu mực... nhiều chị em cũng băn khoăn không biết thêu lông mày có đau không?


Xem thêm:



Tại DK Eyebrows & Beauty, địa chỉ làm đẹp uy tín có áp dụng công nghệ thêu chân mày Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay, các chuyên gia đã đưa ra các yếu tố sau để giúp chị em yên tâm hơn về “Thêu lông mày có đau không?”:
Bút thêu chỉ chạm đến 0.1mm trên vùng biểu bì mà không hề tác động sâu bên trong biểu bì của da nên hầu như không mang lại cảm giác khó chịu nào.
Mực thêu chất lượng, chuyên viên phun chỉ cần đi một đường mực đã bám vào da, nên các thao tác nhanh gọn và không lập lại gây đau.
DK Eyebrows & Beauty sở hữu chuyên gia phun thêu với nhiều năm kinh nghiệm sẽ thực hiện nhanh chóng với các thao tác chính xác nhất.
Chính vì vậy, thực hiện thêu lông mày tại những địa chỉ uy tín như DK Eyebrows & Beauty bạn sẽ không còn băn khoăn thêu lông mày có đau không?

Lưu ý sau thêu lông mày

Vì thêu lông mày không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng, vì vậy, sau khi trở về nhà, vùng chân mày của khách hàng có thể bị đau rát nhẹ do hết thuốc tê tuy nhiên triệu chứng này sẽ giảm dần và mất hẳn sau 1 – 2 ngày khi quý khách chăm sóc chân mày đúng cách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN