Thêu lông mày bao lâu thì đẹp?

Thêu lông mày hiện nay đang là công nghệ được tin dùng nhất trên thế giới. Nhưng thêu mày khác phun mày như thế nào, thêu lông mày có an toàn không, thêu lông mày bao lâu thì đẹp,… lại là những thắc mắc chưa được giải đáp của không ít người. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn về quy trình làm đẹp mới nhất này nhé





Cùng với sự phát triển của ngành khoa học, nền công nghệ thẩm mỹ cũng theo đó mà “trình làng” các kỹ thuật điểm tô cho đôi lông mày hoàn hảo mà không cần mất quá nhiều thời gian. Điển hình trong đó là phương pháp  thêu lông mày số 1 Hàn Quốc tạo cho bạn dáng mày cân đối, sắc nét và tự nhiên.
Với phương pháp này các bác sĩ sẽ định hình dáng mày, dùng kim thêu đi lên bề mặt da theo khuôn có sẵn từ đó đưa màu mực vào lớp da thượng bì để tạo đường chân mày hoàn hảo không bong tróc, không phai màu và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khác với phun mày, thêu lông mày không phải phun đi phun lại nhiều lần nhiều lần trên da nên lông mày thêu sẽ được tự nhiên, mềm mại hơn và xen lẫn với lông mày tự nhiên.
Tuy nhiên, sau khi thêu lớp vảy bên ngoài sẽ tự bong lộ chân mày của bạn khá đậm. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó chúng sẽ tự phai dần trả lại cho bạn đôi chân mày mềm mại, hài hòa như ý. Bạn cần chú ý tuyệt đối không nên có các hành động tự ý bóc hay kỳ cọ lớp chân mày mới để tránh gây tổn thương cho da cũng như làm giảm chất lượng thêu mày.
Hiện nay tại DK Eyebrows & Beauty đã áp dụng thành công phương pháp thêu chân mày hiệu quả, đảm bảo chất lượng an toàn cũng như kết quả lâu dài vĩnh viễn. Với tay nghề cao của đội ngũ chuyên viên, công nghệ tiên tiến, hiện đại, chuyên biệt DK Eyebrows & Beauty sẽ đem đến cho khách hàng một đôi lông mày như ý, giúp khuôn mặt sáng và sắc nét hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN