Thêu lông mày được bao lâu và có nên thêu lông mày không?

Nhiều bạn gái thắc mắc không biết có nên thêu lông mày không bởi lo sợ phương pháp làm đẹp này gây đau đớn hoặc không biết thêu lông mày được bao lâu?


Xem thêm:



Bạn gái nên nhớ rằng phun thêu lông mày là phương pháp tạo dáng, tạo màu bền vững, bằng cách dùng công nghệ để tạo ra từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật tạo nên nét nhẹ nhàng và trẻ trung, tự nhiên không tỳ vết thẩm mỹ.
Đối với những bạn gái có khiếm khuyết về lông mày như: có lông mày quá mỏng, lợt hoặc mất lông do treo chân mày nên áp dụng kỹ thuật này vì độ thật của sợi lông vừa mỏng, vừa mềm mại, lại mọc tự nhiên.

Vậy, đâu là địa chỉ làm đẹp uy tín?

Để trả lời câu hỏi: có nên thêu lông mày, chúng ta nên dựa vào những yếu tố dưới đây:
Công nghệ này tiên tiến không đau, không chảy máu không để lại sẹo.
Thao tác chính xác, khéo léo của các chuyên viên với kỹ thuật phun thêu tinh xảo sẽ mang đến đôi lông mày vẻ đẹp bền lâu.
Màu mực thêu tự nhiên, nhiều màu sẽ giúp bạn chọn được màu phù hợp, khiến lông mày nhìn thanh thoát và không bị cứng như phương pháp phun xăm cổ điển.

Vậy thêu lông mày được bao lâu?

Với phương pháp làm đẹp ưu việt như vậy thì thêu lông mày được bao lâu là băn khoăn của hầu hết mọi người. Mỗi ngày, trung tâm tư vấn của chúng tôi đều nhận được rất nhiều câu hỏi.
Theo chuyên gia, so với phun lông mày, thêu lông mày là giải pháp có độ bền lâu hơn, tối thiểu từ 3 - 5 năm tùy theo cơ địa từng khách hàng. Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ đang thực hiện dịch vụ thêu lông mày nào cũng đạt được độ bền chất lượng cao như thế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN