Tìm hiểu về phun mí mở tròng

Bạn đã nghe nhiều đến phun xăm mí mắt nhưng còn phun mí mở tròng – dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay thì sao? Theo dõi bài viết sau đây để cùng tìm hiểu phun mí mở tròng là gì nhé.


Xem thêm:


Phun mí mở tròng là gì?

Có thể nói, phun mí mở tròng là sự nâng tầm của công nghệ phun xăm mí mắt truyền thống, giúp bạn có thêm lựa chọn tuyệt vời để làm đẹp. Phun mí mở tròng mắt là kỹ thuật phun thêu siêu vi, chỉ tác động vào phần thượng bì của da mà không ảnh hưởng đến mắt hay thị lực để tạo kiểu dáng và màu viền mí đẹp tự nhiên, cuốn hút.
Đặc biệt, hiện nay DK Eyebrows & Beauty áp dụng công nghệ phun mí mở tròng Hàn Quốc, đem đến cho bạn viền mí mắt đẹp hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo an toàn, không đau, không biến chứng.

Đối tượng khách hàng thực hiện phun mí mở tròng

Bất kỳ chị em có nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt đều có thể sử dụng dịch vụ phun mí mở tròng. Ngoài ra, đối với từng khách hàng sở hữu đôi mắt to, nhỏ khác nhau sẽ có cách áp dụng khác nhau:
– Với khách hàng có cặp mắt nhỏ, kỹ thuật viên phun xăm sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt to hơn long lanh và đẹp hơn.
– Trường hợp khách hàng có cặp mắt lồi, chuyên viên thẩm mỹ sẽ vẽ ăn gian vào trong hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt không bị lồi, đen và đẹp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN