Trước khi phun thêu chân mày nên lưu ý gì?

Phun thêu chân mày là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên để có một đôi chân mày đẹp thì chúng ta cần phải lưu ý một số tiêu chí như sau.


Xem thêm:



Phun thêu chân mày không chỉ giúp che các khuyết điểm như chân mày thưa, ngắn mà còn giúp chị em có thể tạo kiểu chân mày phù hợp nhất cho khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai sau khi sử dụng dịch vụ này cũng đạt được hiệu quả cao như mong đợi. Dưới đây là một số lưu ý chị em nên biết trước khi phun thêu lông mày để có hiệu quả làm đẹp cao nhất cho gương mặt mình.

Phun thêu lông mày là gì?

Trước đây chúng ta thường nghe đến những thuật ngữ như “xăm lông mày”. Đây là một hình thức dùng kim nhỏ đẩy mực vào da giúp giữ màu lâu. Phương pháp này trước đây lộ rõ nhiều nhược điểm, như màu mực quá đậm không tự nhiên, kim xăm to dễ gây tổn thương cho da.
Còn phương pháp phun thêu lông mày hiện đại về cơ bản thì cũng là đẩy mực vào da. Tuy nhiên phương pháp này sử dụng mũi kim siêu vi điểm và cũng chỉ đẩy mực vào phần thượng bì. Do vậy phương pháp phun thêu lông mày hiện đại sẽ không là ảnh hưởng tới da.
Đặc biệt hơn phun thêu lông mày sẽ vẽ sọc đều như hàng rào, xen kẽ với những sợi lông mày tự nhiên, màu sắc được lựa chọn phù hợp cho từng người. Do vậy một lưu ý để có thể phun thêu lông mày đẹp là bạn nên ứng dụng kỹ thuật tiên tiến mới này.

Lưu ý trước khi phun thêu lông mày

Trước khi phun thêu chân mày
Chọn màu mực xăm, kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt và làn da của mình

Sau khi phun thêu chân mày
Không để vùng da mới phun thêu tiếp xúc với nước 3 -5 ngày, không dùng tay bóc da non ở lông mày, để lông mày bong da tự nhiên. Không ăn các thực phẩm gây sưng hoặc gây sẹo như thịt bò, rau muống. Đảm bảo vệ sinh và tránh ánh sáng trực tiếp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN