XU HƯỚNG CHỌN MÀU PHUN XĂM MÔI LÊN NGÔI TRONG NĂM 2018

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phái nữ được coi như một món ăn tinh thần không thể thiếu. Phun xăm môi đã trở thành một phương pháp làm đẹp thẩm mỹ không còn lạ lẫm và dần được ưa chuộng, bởi không chỉ rút ngắn thời gian làm đẹp mà nó còn khiến phái nữ thêm phần tự tin khi bước xuống phố. Vậy màu môi đẹp nào sẽ song hành cùng bạn trong mùa hè này?

Xem thêm:

Phun xăm môi màu đỏ cam

Màu mực đỏ cam là lựa chọn hàng đầu cho các bạn nữ độ tuổi 20 – 30. Tone màu này vừa ấm áp, mềm mại, lại vừa giúp phái nữ toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung, tươi mới tự nhiên. Đây cũng là màu son không kén da nên được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng.
Nếu bạn lo ngại màu đỏ cam sau khi phun xăm lên môi trông sẽ khá nổi bật hay khá rực, thì yên tâm đi sau khi bong tróc lớp màu xăm bên ngoài, phần mực xăm bên trong còn giữ lại sẽ khiến bạn có đôi môi đỏ cam của bạn đẹp một cách tự nhiên.
Bạn là một cô nàng năng động, cá tính thì ắt hẳn phun xăm môi màu đỏ cam sẽ giúp bạn cực kỳ tự tin trong mùa hè này.

Phun xăm môi màu hồng đào

Nếu bạn muốn chọn một màu phun xăm môi nhẹ phù hợp với làn da không được sáng màu cho lắm của mình, thì màu hồng đào là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Không chỉ dễ kết hợp với mọi màu da màu mực hồng phun xăm sẽ khiến cho tổng thể khuôn mặt bạn trở nên tươi tắn, tự nhiên hơn.

Phun xăm môi màu hồng nude

Tone màu hồng nude nhẹ nhàng và tinh tế thường được các bạn nữ có nước da trắng sáng lựa chọn. Màu mực xăm nhẹ này phù hợp với những bạn gái xăm môi lần đầu. Hơn nữa nếu muốn thay đổi bạn cũng có thể dễ dàng tô một lớp son màu đậm hơn chèn lên môi.
Nếu bạn có sắc tố môi không đậm thì đây là lựa chọn phun xăm phù hợp. Trong cái không khí oi ả của mùa hè này, màu hồng nude sẽ giúp những cô nàng của chúng ta trở nên đẹp một cách tự nhiên nhất.

Phun xăm môi màu đỏ tươi

Với làn da người phụ nữ Á châu, một đôi môi màu đỏ tươi tưởng chừng hơi đậm và nổi bật chỉ phù hợp với phong cách thời trang quyến rũ của những quý bà nhưng thực tế, nó còn vô cùng dễ dàng kết hợp cả với những cô nàng trẻ trung, năng động. Dù đông hay hè màu son này luôn thịnh hành, đây sẽ là lựa chọn phun xăm môi an toàn cho nhiều cô gái.
Đối với những bạn có sắc tố môi hơi đậm thì tỉ lệ % lên màu đạt chuẩn khá cao. Đừng quá lo ngại nếu khi phun xăm môi màu mực xăm hơi bị đậm quá, vì sau khi lên môi màu mực xăm sẽ luôn nhạt hơn màu ban đầu.
Để có một đôi môi phun xăm ưng ý, không những bạn cần chọn một tone màu thích hợp cho mình mà bạn còn nên lưu ý một địa chỉ phun xăm môi an toàn, uy tín. DK Eyebrows & Beauty nhiều năm kinh nghiệm, với công nghệ phun xăm môi ombre hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ là một lựa chọn tối ưu hàng đầu cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN