BỎ TÚI NGAY 4 CÁCH TRANG ĐIỂM MẮT MỘT MÍ SIÊU TUYỆT ĐỈNH AI CŨNG NÊN BIẾT

Tìm hiểu ngay 4 cách trang điểm mắt một mí siêu tuyệt đỉnh chỉ với vài bước cơ bản vô cùng đơn giản sẽ giúp đôi mắt trông to tròn, có điểm nhấn và cuốn hút hơn. Đừng bỏ qua mà hãy lấy giấy bút “note” ra những điều quan trọng cần ghi nhớ.


Xem thêm:


1, Mẹo đầu tiên trong bộ bí kíp cách trang điểm mắt một mí: Nhấn vào lông mày

Nếu như việc sở hữu một đôi mắt không được sâu với sự nhấn nhá từ đôi mắt 2 mí vậy thì cách đánh lừa thị giác nhanh nhất chính là tạo điểm nhấn vào đôi lông mày.
Để có kiểu lông mày đẹp được định hình một cách sắc nét và có chút điểm nhấn hơn thì thay vì dùng những loại chì kẻ thông thường, bạn có thể thay thế sử dụng loại kẻ lông mày có dạng bám và tạo độ liên kết hơn như dạng gel. Và đừng quên trải mascara cho đôi lông mày để đù sắc nét những vẫn không kém phần tự nhiên nhé.

2, Cách trang điểm cho mắt một mí số 2: Đánh phấn mắt theo style “GRADIENT”

Trước tiên, cần phải hiểu định nghĩa GRADIENT là gì và công dụng của loại hình thức đánh mắt này có gì nổi trội.
GRADIENT được hiểu theo nghĩa là đánh phấn mắt trên bầu mắt theo tỉ lệ giảm dần. Phần lớp màu gần với mi mắt nhất sẽ có màu đậm nhất và dần dần nhạt về phía trên của bầu mắt. Việc tạo điểm nhấn trầm tính ở ngay sát mi mắt sẽ khiến cho đôi mắt sôi hơn mặc dù không hề làm lộ khuyết điểm.
Với cách kẻ mắt 1 mí này, đôi mắt không những được tôn lên một cách tinh tế mà còn không gây sự chú ý người đối diện vào khuyết điểm của mắt bạn.

3, Điều tối kị khi chọn cách trang điểm mắt một mí: Không kẻ mắt dưới

Điều tối kệ của những cô nàng mắt một mí đó là không bao giờ được kẻ mắt dưới vì điều này làm mắt nhỏ đi và khiến tổng quan trong lem luốc hơn nữa. Nên nhớ rằng, các cách trang điểm mắt một mí thường tránh những đường kẻ viền sắc nét nhưng lại tố lên nhược điểm của đôi mắt khó rõ.
Nếu muốn nhấn nhá cho đôi mắt để cái nhìn đỡ nhàm chán hơn thì bạn có thể trang điểm đôi mắt đậm hơn những ngày bình thường bằng cách tán thêm một chút phấn mắt đậm ở phần đuôi để tạo hiệu ứng mắt “khói” cho tăng độ sang chảnh của đôi mắt.

4, Kẻ mắt viền trên – Vị trí quyết định tất cả

Kẻ mắt 1 mí chỉ thực sự hiệu quả nếu bạn biết đặt đúng vị trí của nó. Kẻ mắt một mí chỉ được duy nhất và tuyệt đối nhấn vào phần trên của mí mắt. Điều này đã được chứng minh bởi rất nhiều các beauty blogger nổi tiếng trên toàn thế giới chứng nhận và khẳng định.
Kẻ viền mắt dưới và trên thực sự đem lại sự khác nhau đến kinh ngạc bởi chỉ cần ở một vị trí khác, đôi mắt đã trở nên có sức sống hơn bao giờ hết.

DK EYEBROWS & BEAUTY
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách vẽ chân mày cho nam đẹp hoàn hảo

Top 10 màu xăm môi đẹp khiến chị em chao đảo, mê mẩm

TÁC HẠI CỦA PHUN XĂM MÔI KHI THỰC HIỆN Ở CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN